Đinh Hương hợp tác mỹ nam người Thái trong sáng tác mới

Đinh Hương đã chính thức phát hành teaser MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu, đánh dấu cho sự trở lại đường đua Vpop sau hơn một năm vắng bóng. 
Ca khúc này do chính Đinh Hương viết với những thông điệp đầy ý nghĩa và xúc động về tình yêu đôi lứa. Phần hình ảnh của MV được nữ ca sĩ dành nhiều thời gian và tâm huyết đầu tư rất chỉn chu, đặc biệt kết hợp cùng mỹ nam người Thái Ice Panuwat Premmaneenan.

Trước đó, khi tấm poster đầu tiên được tung ra với hình ảnh hai nhân vật chính hôn nhau, dân mạng còn xôn xao cứ tưởng Đinh Hương sẽ xây dựng một MV đậm màu bách hợp, bởi nhan sắc của bạn diễn chính không thua kém vẻ đẹp con gái.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng dậy sóng với hình ảnh anh chàng có vẻ đẹp cuốn hút nhờ kiểu tóc bồng bềnh, lãng tử. Đó chính là Ice Panuwat Premmaneenan, người mẫu ảnh kiêm nghệ sĩ chơi bass cho ban nhạc The Fins tại Thái Lan. Hiện tại, hot boy này đang sở hữu Instagram hơn 100 nghìn người theo dõi và liên tục khiến các cô gái phát cuồng bởi thần thái cuốn hút không khác gì nam chính bước ra từ truyện tranh.

Mở màn teaser MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu, Đinh Hương xuất hiện với nụ cười trong trẻo, dịu dàng trong lời tâm sự trầm ấm bằng tiếng Thái Lan của nam diễn viên Ice Panuwat Premmaneenan. Đoạn teaser mở ra câu chuyện về một cô gái sắp bước vào cuộc chiến cuối cùng để giành lấy sự sống. Giữa khoảnh khắc phải đối diện với sự chia ly được báo trước, cô gái ấy luôn nghĩ về ngày cuối cùng được ở bên người mình thương sẽ đẹp đẽ như thế nào.

Những chi tiết trong hơn 30 giây của đoạn teaser đã đủ để khán giả có những hình dung đầu tiên về sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đinh Hương. Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu sẽ là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng kể câu chuyện đượm buồn về tình yêu. Kết hợp với nam thần có ngoại hình lãng tử như Ice Panuwat Premmaneenan, MV của Đinh Hương hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến với không gian âm nhạc rất lãng mạn, nên thơ.

Đặc biệt, bản thân tựa đề của ca khúc này đã mang một thông điệp rất ý nghĩa về tình yêu mà Đinh Hương muốn dành tặng khán giả. Không có gì là mãi mãi, cuộc sống luôn có kỳ hạn và tình yêu rồi sẽ tới lúc phải dừng lại mà chúng ta không thể biết trước được. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên người mình yêu để giây phút chia xa cũng trở thành những kỷ niệm đẹp đẽ, đáng nhớ. Mỗi ngày, hãy yêu như thể lần cuối cùng được yêu. MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu sẽ chính thức lên sóng trên kênh YouTube của Đinh Hương vào ngày 18-9.

MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu cũng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong âm nhạc và hình ảnh của Đinh Hương trong thời gian tới. Nếu trước đây, người hâm mộ đã quen thuộc với một Đinh Hương quyến rũ, cá tính thì lần trở lại này mang đến một Đinh Hương dịu dàng, nữ tính như nàng thơ thực thụ. Là một nghệ sĩ theo chủ nghĩa lãng mạn, mộng mơ, Đinh Hương sẽ tiếp tục đi theo con đường tự sáng tác, tự hát để có thể gửi gắm trọn vẹn những cảm xúc cá nhân của mình thông qua âm nhạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm