‘Điều nhỏ bé vĩ đại’ tặng y bác sĩ tuyến đầu chống COVID-19

Điều nhỏ bé vĩ đại là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dựa trên giai điệu bài hát Những điều nhỏ nhoi, vốn đã nổi tiếng trước đây của anh.

Điều nhỏ bé vĩ đại được ca sĩ trẻ Nguyễn Kiều Oanh, á quân Be A Star 2017 và từng gây ấn tượng mạnh tại The Voice 2018 trình bày với màu sắc tươi trẻ, đầy hy vọng.

MV Điều nhỏ bé vĩ đại nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch Điều nhỏ bé vĩ đại do ví điện tử MoMo thực hiện kêu gọi ủng hộ và cổ động tinh thần đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm trực chiến nơi tuyến đầu chiến đấu chống đại dịch COVID-19.

Lời bài hát với nhiều thông điệp dễ thương: "Đất nước tôi là thế! Chỉ cần lời kêu gọi, sẽ ở trong nhà để bác sĩ sớm về nhà".

Với giai điệu tươi sáng, lời bài hát lạc quan, tích cực cùng hình ảnh minh họa là những nét vẽ đáng yêu của trang FB Điều nhỏ xíu xiu giúp MV lan tỏa năng lượng tích cực cho người xem.

Bên cạnh đó, ca khúc còn khéo léo lồng ghép các thông điệp giúp mỗi người dân Việt Nam chủ động phòng, chống, đẩy lùi dịch COVID-19 như: Đi bộ rèn luyện sức khỏe, tăng cao sức đề kháng; ở nhà để bác sĩ sớm về nhà; quyên góp ủng hộ các chiến sĩ áo trắng…

"Mình tặng nhau món quà là cả nước đồng lòng".

MV ngợi ca sự đồng lòng của mọi người trong từng hành động nhỏ và đã lan tỏa để trở thành những điều kỳ diệu vĩ đại.

Tinh thần đoàn kết, nhân ái của người Việt, nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn... đã và sẽ làm nên những điều diệu kỳ trước đại dịch.

MV đang thu hút sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng, nhất là các em nhỏ và gia đình trong những ngày diễn biến dịch còn phức tạp.

"Cùng làm điều nhỏ bé thật vĩ đại. Cuộc đời vì thế nên đẹp tuyệt vời!".

Suốt một tuần qua, Ví MoMo phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc, Trường Đại học Y Hà Nội đã phát động chiến dịch Điều nhỏ bé vĩ đại.

Toàn bộ số tiền của người dùng MoMo đóng góp sẽ góp thêm ngọn lửa, tiếp thêm sức mạnh, ủng hộ và động viên cho lực lượng y tế đã có nhiều cống hiến, tiên phong trong cuộc chiến chống COVID-19 có thể vững tâm vượt qua đại dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm