Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ gu bạn trai tại 'Giác quan thứ 6'

Giác quan thứ 6 chào đón hai ca sĩ đẹp trai, tài năng là Nhâm Phương Nam và Mew (Zero9). Biết được tuần này được gặp hai trai đẹp, hát hay nên Diệu Nhi khá phấn khích. Cô nàng bẽn lẽn thừa nhận rằng mình rất đam mê ca hát, đặc biệt là thích những chàng trai bảnh bao, hát hay.

Không ngoài sự mong đợi của Diệu Nhi, Nhâm Phương Nam và Mew đã gửi đến khán giả một ca khúc có cái tên được dịch từ ý nghĩa Yêu em yêu em mãi mãi yêu em.

Màn xuất hiện đầy ấn tượng của cả hai nam ca sĩ. Ảnh: BEE

Giai điệu bắt tai với phần rap cực đáng yêu đã giúp hai chàng trai chinh phục toàn bộ khán giả và cả Diệu Nhi. Nhâm Phương Nam còn xuống tới tận chỗ nữ diễn viên ngồi, dắt tay lên sân khấu và hướng mắt về cô nàng với những câu hát cực kỳ ngọt ngào.

Không chỉ trao cho đàn chị ánh mắt tình tứ, Nhâm Phương Nam còn giới thiệu bản thân khá ngắn gọn và cho biết mục đích chính tới với chương trình“Vì muốn gặp chị Diệu Nhi”.

Diệu Nhi bối rối trước sự "thả thính" của Nhâm Phương Nam và Mew. Ảnh: BEE

Nam ca sĩ không ngần ngại khẳng định mình là fan chân chính của Diệu Nhi khiến nữ diễn viên “đứng hình” mất vài giây. Thế nhưng Diệu Nhi lại ấn tượng với phong cách và giọng hát của Mew nên hướng sự chú ý về anh chàng này nhiều hơn.

Điều này khiến Nhâm Phương Nam buồn bã, ngã khuỵu ngay trên sân khấu vì sự phũ phàng của đàn chị.

Năm người chơi sẽ thử thách giác quan các khách mời trong tập phát sóng tuần này hiện đang làm những công việc như trượt ván, nhiếp ảnh gia, làm bong bóng nghệ thuật, vẽ graffiti, beatbox.

Mew và Nhâm Phương Nam bằng những cảm nhận, phán đoán của mình cộng với sự tư vấn của Thành Trung và Diệu Nhi để đưa ra đáp án chính xác mỗi nghề nghiệp tương ứng với mỗi người chơi.

Giác quan thứ 6 mùa 3, tập 4 lên sóng 12 giờ tưa nay, 31-1 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm