Diễn viên Thanh Thúy bất ngờ hóa chị Hằng trong MV Trung thu

MV Chú Cuội chơi trăng là sản phẩm đầu tiên của diễn viên Thanh Thúy và các học trò của mình tại lớp học cô Thúy. Bài hát được sáng tác bởi cố nhạc sĩ An Thuyên, trình bày bởi các học trò của Thanh Thúy, gồm các bé: Khánh Băng, Hoài Nam, Minh Văn, Bảo Phúc, Hải Đăng, Lâm Quỳnh, Tâm Như.

Sau một thời gian tập trung cho việc sản xuất phim điện ảnh, diễn viên Thanh Thúy xuất hiện với hình ảnh chị Hằng Nga xinh đẹp, trẻ trung trong MV Chú Cuội chơi trăng khiến nhiều khán giả thích thú.

Trong lần trở lại này, diễn viên Thanh Thúy xuất hiện cùng các học trò cưng trong Lớp học cô Thúy của mình. Bằng giọng hát trong trẻo, diễn xuất tự nhiên của các bé, MV Chú Cuội chơi trăng mang đến cho khán giả một cảm xúc đẹp trong mùa trung thu này.

Nói về khó khăn trong quá trình thực hiện MV, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ: “Do đã vào năm học nên mỗi bé đều phải đến trường, thời gian quay MV vô cùng eo hẹp. Toàn bộ các khâu của MV này được ê kíp thực hiện trong vòng chỉ hai tuần”.

Thanh Thúy cho biết mặc dù thời gian học tại lớp học cô Thúy chưa lâu nhưng nhiều bé đã trở nên dạn dĩ, tự tin hơn rất nhiều.

“Tại lớp học, có bé thì có sở trường ca hát, có bé diễn kịch nhưng có bé cũng rất rụt rè trong những buổi học đầu tiên. Chính vì thế, thông qua những bài học, Thanh Thúy luôn phải nghĩ cách làm sao để phát triển điểm mạnh của các bé và cùng các bé khám phá bản thân mình. Qua một khoảng thời gian ngắn tập luyện, Thanh Thúy cảm thấy tự hào khi các bé của Lớp học cô Thúy có thể hoàn thành một MV ca nhạc trong trẻo, đáng yêu và tự nhiên như thế” - Thanh Thúy nói.

“Dù bận rộn với những dự án phim nhưng tôi cùng ê kíp vẫn quyết định cho ra mắt MV Trung thu này. Mỗi bé đều có một sở trường và tài năng riêng nên MV này sự công nhận cho những nỗ lực của các bé trong thời gian qua; đồng thời đây cũng là món quà tinh thần mà Thanh Thúy và các học trò của mình muốn dành tặng cho các em thiếu nhi trong ngày Trung thu năm nay” - nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, diễn viên Thanh Thúy và các học trò cũng sẽ có buổi trình diễn đêm Trung thu vào ngày 14-9 tại Crescent Mall (quận 7). Lớp học cô Thúy là câu lạc bộ nghệ thuật do diễn viên Thanh Thúy sáng lập với mong muốn mang đến một nơi để các học viên khám phá và phát triển tài năng của mình, trở nên dạn dĩ, tự tin hơn từng ngày.

Tại câu lạc bộ, các bé sẽ được học những môn như diễn xuất, kỹ năng thuyết trình trước công chúng, năng khiếu về ngôn ngữ và cả những kỹ năng mềm giúp các bé tự tin hơn trong cuộc sống, khám phá năng lực bản thân, phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu.

“Nhiều phụ huynh nghĩ Thanh Thúy mở lớp đào tạo diễn viên, ngôi sao nhưng đó chỉ là một phần. Điều quan trọng hết Thanh Thúy muốn nhấn mạnh ở đây chính là khơi gợi tiềm năng trong mỗi bé, giúp các bé tự tin và vững vàng hơn. Các môn học như diễn xuất, nói chuyện trước công chúng, ngôn ngữ,... cũng là một trong những bước giúp các bé làm điều đó” - Thanh Thúy chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm