Diễn viên Quỳnh Lý bị Puka, Trần Anh Huy chê trách kém duyên?

Bước ra sân khấu, diễn viên Quỳnh Lý rất ngoan ngoãn vòng tay chào tất cả mọi người với giọng điệu nhí nhảnh: “Em đến đây rất bỡ ngỡ, vui vẻ để gặp các bạn cũng như là gặp anh Anh Huy, chị Puka và mẹ Vy Vân nữa”.

Nghe đến đây, Vy Vân tròn xoe mắt vì không ngờ lại bị đứa em chỉ kém mình năm tuổi gọi bằng mẹ. Để giải vây cho Quỳnh Lý, Trần Anh Huy giải thích Vy Vân cũng đã có hai con nên cũng “lớn tuổi rồi”.

Diễn viên Quỳnh Lý rất ngoan ngoãn vòng tay chào tất cả mọi người. Ảnh: BEE 

Nam MC nói thêm: “Hôm nay đến đây chắc chắn Vy Vân sẽ rất hiểu về các bé”. Trần Anh Huy vừa dứt câu, “nàng Tấm” không mất đến một giây vội vàng trả lời: “Không hiểu”.

Bất ngờ với câu trả lời của Vy Vân, nam MC hỏi ở nhà chăm các con như thế nào thì nữ diễn viên sinh năm 1990 mới giải thích rằng do con mình còn quá bé, chưa đến độ tuổi như các “siêu nhí” nên cô nàng cũng chưa hiểu gì về các bé.

Diễn viên Vy Vân. Ảnh: BEE

Bà mẹ hai con “mặc cả” thêm: “Cho em thêm vài năm nữa đi, lúc nào con em lớn bằng độ tuổi của các bé ở đây em sẽ tìm hiểu sâu hơn về các bé ở độ tuổi này”. 

MC Trần Anh Huy “mách nhỏ” cho Vy Vân khi tham gia Siêu nhí đấu trí cô nàng sẽ đút túi cho mình được kha khá kinh nghiệm và hiểu biết về trẻ nhỏ làm cho nữ diễn viên rất háo hức.

Bước vào cuộc chơi, Quỳnh Lý phải “đối đầu” với câu hỏi: “Hãy kể tên các động vật có vú trên cạn?”

Sau khi nghe rất nhiều đáp án được tư vấn từ các siêu nhí, diễn viên Quỳnh Lý chốt đáp án của mình: “Động vật có vú ở trên cạn đầu tiên là con người”.

Puka. Ảnh: BEE

Câu trả lời ngoài sức tưởng tượng của Quỳnh Lý khiến tất cả mọi người “đứng hình”.

MC Puka nhắc lại trong câu hỏi không hề yêu cầu kể tên động vật bậc cao nhưng Quỳnh Lý lại cho rằng do câu hỏi không rõ ràng. Ngay sau đó nam diễn viên liền phải nhận về “cơn mưa” chê trách từ hai MC và Vy Vân.

MC Trần Anh Huy. Ảnh: BEE

“Nàng Tấm” dùng giọng điệu giỡn cợt kém nghiêm túc nói: “Tại sao đầu óc em lại nghĩ đến điều ấy đầu tiên vậy?” .

MC Trần Anh Huy vỗ vai nhắc nhở đàn em: “Đi chơi gameshow mình phải tỉnh táo lại, có rất nhiều con vật mà các bé tư vấn”.

Puka cũng bức xúc không kém: “Em có vấn đề gì về tâm lý không? Tinh thần em có ổn định không?”.

 Trước những lời trách móc dồn dập của mọi người, Quỳnh Lý chỉ biết xin lỗi vì đùa hơi quá.

Các bé tham gia hỗ trợ tư vấn câu trả lời cho khách mời. Ảnh: BEE

Chương trình Siêu nhí đấu trí được phát sóng lúc 20 giờ 45 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm