Diễn Viên Hồng Trang dẫn đầu dàn khách mời dí dỏm

Ở vòng đầu tiên “Nhanh tay nhạy trí”, luật chơi như sau, ba thành viên của mỗi đội sẽ đứng thành hàng ngang theo thứ tự, từng người vừa lắc vòng vừa di chuyển đến khu vực bảng số được bố trí sẵn.

MC đọc một con số bất kì, người chơi nhanh tay khoanh số trên bảng, tất nhiên với con số chính xác tương đương với đáp án đúng. Lượt chơi thứ 2 cũng tương tự vẫn khoanh số nhưng đổi lại các thành viên phải vừa nhảy dây vừa hát vừa di chuyển đến bảng số.

Các khách mời tham gia thử thách từ chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Vòng thứ 2 bắt đầu gay cấn, với màn thi “Bánh rán di động”. Ở phần thi này, các thí sinh phải tròng vào người các bánh rán đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn sau đó di chuyển theo hình “ziczac” tiến về phía cột. Trong thời gian hai phút, nhiệm vụ mỗi thành viên phải lấp đầy trụ cột bằng các “bánh rán phao”.

Đây là một phần thi khá mất sức khiến các nữ khách mời hụt hơi di chuyển. Với sự lầy lội của mình, đội chơi của diễn Viên Hồng Trang nhanh nhẹn đảo ngược tình thế nâng tổng điểm lên 80 nhưng rất tiếc số điểm trên vẫn thua đội Chắn chắn thắng 30 điểm.

Diễn viên Hồng Trang. Ảnh: SEN VÀNG 

Vòng 3 “Chinh phục đỉnh cao”, đây cũng là trò chơi quen thuộc của Bản lĩnh ngôi sao. Vòng chơi này có những câu hỏi kiến thức văn học dân gian, thử thách kiến thức của các nghệ sĩ.

Điều thú vị là với những bức tường đã được đánh số, nhiệm vụ của mỗi thành viên nhớ số thứ tự của mình tương đương với các bức tường và nhanh chóng vượt qua ô cửa để giành Micro trả lời câu hỏi.

Với mỗi câu trả lời đúng, đội chơi sẽ được nhân đôi số điểm nếu đặt cược tương ứng với 20 điểm.

Khách mời không trả lời được sẽ phải hít đất ba cái, đấy là trở ngại cho các khách mời nữ bởi hít đất, sức nặng thường đè lên cánh tay. Ảnh: SEN VÀNG

Sau màn đấu trí đội chơi Đội nắng đội mưa đã rất cố gắng vượt để vươn lên nhưng đáng tiếc họ không ghi được điểm nào ở phần thi này.

Về phần Chắc chắn thắng, như tên gọi của đội sau một phần thi khá cam go, họ đã đem về cho đội chơi thêm 20 điểm nữa, đem về chiến thắng chung cuộc với 130 điểm.

Đặt cái tên Chắc chắn thắng nên cuối cùng Nguyễn Hồng Đào, Vũ Trần, Võ Ngọc Tiến đã giành chiến thắng với phần thưởng có giá trị lên đến 12 triệu đồng dành cho đội chơi về nhất xuất sắc.

Đạt được ngôi vị á quân với những phần thi của mình Đội nắng đội mưa của Hồng Trang, Võ Ngọc Tân Tiết Duy Hòa nhận về số tiền thưởng là 9 triệu đồng.

Bản lĩnh ngôi sao được phát sóng vào lúc 19 giờ 15, tối thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm