Diễn viên Dũng Nhí quằn quại với thử thách thổi nến tại Bản lĩnh ngôi sao

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đổ bộ chương trình Bản lĩnh ngôi sao tập tuần này là sự xuất hiện của dàn diễn viên Dũng Nhí - Phạm Yến - Bình Mập đối đầu cùng ca sĩ Lê Như, diễn viên Phúc Béo - Quốc Cường.

Để ghi dấu ấn cho khán giả, các khách mời cũng đặt tên cho nhóm vô cùng dễ thương hài hước, lần lượt là đội Thỏ con ngơ ngác và đội Bé ú xinh xắn.

Người chơi hai đội tham gia chương trình. Ảnh: CTCC

Vòng chơi đầu tiên Trí nhớ tuyệt đỉnh, các đội chơi sẽ theo dõi những đoạn clip ngắn để trả lời các chi tiết trong câu hỏi do chương trình đặt ra. Với mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận về 10 điểm.

Hai thành viên nữ của hai đội chơi đã thể hiện được sự nhanh nhẹn khi liên tục giành quyền trả lời cho đội mình. Kết thúc vòng thách đấu đầu tiên, đôi bên đều chỉ trả lời đúng một câu duy nhất và hoà với con số 10 điểm.

Đội Bé ú xinh xắn.

Bước sang vòng chơi Đôi môi kỳ diệu, khán giả được dịp cười nghiêng ngả với màn chu môi phồng má của dàn nghệ sĩ qua thử thách thổi nến.

Trò chơi thêm khó khăn khi từng người còn phải đặt thêm một cây bút lên môi trong quá trình di chuyển và đặt vào một cái chai sau khi đã dập tắt nến.

Đội Thỏ con ngơ ngác.

Mở đầu là màn thể hiện của thành viên đội Bé ú xinh xắn. Cả Lê Như lẫn Quốc Cường đều từ bỏ ngay ở cây nến đầu tiên khiến cho Phúc Béo một mình phải cân team và mang về liền 20 điểm.

Trong khi đó, đội đối thủ lại vô cùng gian nan trong việc thực hiện thử thách. Dũng Nhí thậm chí phải ngồi bệt xuống sàn mới có thể dập tắt được 10 ngọn nến. Tuy nhiên trong lúc về đích thì thời gian cũng vừa kết thúc.

Bất chấp việc hết giờ, Phạm Yến vẫn tiếp tục xúi giục Dũng Nhí cho cây bút vào trong chai. Thế nhưng may mắn cũng không mỉm cười với đội Thỏ con ngơ ngác vì cây bút cũng rớt ra ngoài khiến đội chơi không thể ghi được điểm nào ở vòng 2.

 Vòng 2 - Đôi môi kỳ diệu. Nguồn: CTCC
Sau hai phần thi rèn luyện trí nhớ và sự khéo léo, các khách mời lại được tham gia vào thử thách quen thuộc Chinh phục đỉnh cao.
Hài hước nhất là diễn viên Bình Mập, vì đồng đội quá nhiệt tình nhắc bài nên cả ba thành viên đã bị MC Nguyên Khang phạt hít đất ngay tại chỗ. Không những thế, đội của anh còn bị Phúc Béo giành quyền trả lời và lấy mất 10 điểm.
Những lượt tiếp theo là màn tranh đấu kịch liệt giữa sáu khách mời. Quốc Cường nhấc bổng Dũng Nhí vô cùng nhẹ nhàng, trong khi đó Bình Mập lại bị Phúc Béo lôi kéo đầy thảm thương. 

Vòng Chinh phục đỉnh cao.

Đến lượt Phạm Yến và Quốc Cường, cả hai dường như đã kiệt sức và quyết định ngồi lại thương lượng với nhau.

Quốc Cường nhường mic cho Phạm Yến chạm nhưng nữ diễn viên lại đòi hỏi anh chàng phải trả lời và chịu phạt thay mình nếu đáp án sai. Mặc dù vậy nhưng cô cũng trả lời đúng và nhận về 10 điểm duy nhất ở vòng này cho đội mình.

Kết thúc ba vòng đấu, đội Lê Như - Phúc Béo - Quốc Cường đã xuất sắc giành được 12 triệu đồng với vị trí Quán quân. Đội còn lại của Dũng Nhí - Phạm Yến - Bình Mập giành giải Á quân với tiền thưởng 9 triệu đồng.

Các nhân vật nhận giải thưởng chương trình.

Bản lĩnh ngôi sao phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm