Diễn viên Chenco và Emmy vượt mặt Cẩm Hò nhờ chơi gameshow quá ăn ý

Không khí giao lưu đầy sôi động nên MC Quốc Bảo gợi ý hai đội hãy đặt một cái tên thật chất để sẵn sàng bước vào các vòng chơi kịch tính, vui nhộn.

Theo như tên của các thành viên, đội diễn viên Cẩm Hò nhất trí đặt tên Quê, đối lại đội của diễn viên Emmy lấy tên là Tây. Sự tương phản dễ thương của hai đội đã khuấy động sân khấu.

Hai đội đang tham gia trò chơi. Ảnh: CTCC

Ở vòng Thử thách, đội Quê chiếm thế thượng phong nhờ Tấn Phát. Nam diễn viên thừa nhận tuổi thơ chơi thú nhún rất nhiều nên đua rất nhanh, liên tục bấm chuông đầu tiên để trả lời.

Đội Tây không vì thế bỏ cuộc, Chenco và Emmy cũng cố gắng vật lộn với thú nhún, lao mình thật nhanh dành cơ hội về đích.

Tuy nhiên, ở những lần chạm ngõ, đôi nam thanh nữ tú lại xu cà na vì không trả lời đúng đáp án. Còn đội Cẩm Hò may mắn trả lời được ba câu nên dẫn đầu với 30 điểm. 

Hai đội chơi vật lộn với thú nhún tại chương trình.

Mặc dù thế, vòng đầu tiên cũng chỉ vừa khởi động. Qua vòng 2, cấp độ khó của trò chơi được nhân đôi với kỹ năng chuyền bóng bằng miệng.

Cụ thể, người đầu tiên sẽ dùng miệng ngậm muỗng và lấy bóng ở rỗ, truyền cho người thứ hai.

Điểm được tính dựa trên số bóng cá cược của hai đội. Đội cao hơn sẽ được 50 điểm, đội còn lại được 30 điểm. Với tinh thần đậm chất quê, đội Cẩm Hò đặt tròn một chục, tức 12 trái.

Còn đội Chenco dừng lại ở 11 trái. Sau ba phút dành cho mỗi đội, đội của Chenco và Emmy vượt mặt đối thủ với 11 trái, trong khi Cẩm Hò – Tấn Phát mặc dù phối hợp khá ăn ý nhưng chỉ ghi về 10 trái, không hoàn thành thách đấu. Như vậy, tại vòng 2 tỉ số đã cân bằng 30 – 30. 

Các người chơi tại vòng 2.

Để kết thúc cuộc chiến không hồi kết, diễn viên Tấn Phát khoe giọng hát chuẩn chỉnh hai ca khúc hit vang dội của Tuấn Hưng và Lương Bích Hữu là Anh nhớ em và Dằm trong tim.

Như thế, đội Quê ghi thêm 80 điểm nâng tổng điểm lên 110 điểm. Không may mắn, đội Tây vẫn giữ nguyên số điểm vì không hoàn thành bài hát nào.

Như vậy, sau ba vòng chơi đầy tiếng cười, đội Tây về nhì với sáu triệu đồng và đội Quê về nhất với số tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng.

Đón xem Thứ 5 vui nhộn vào lúc 19 giờ 15, thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm