Diễn viên Bi Max, Mr T, Hoàng Tôn hội ngộ tại 'Bản lĩnh ngôi sao'

Bản lĩnh ngôi sao tuần này lại đem đến một bữa tiệc vui nhộn cho khán giả với sự tham gia của dàn khách mời dí dỏm, hài hước.

Tập phát sóng mới đây là trận đối đầu nảy lửa giữa hai đội chơi: Diễn viên Thành Khôn, MC Misoa, Nguyễn Xuân Tài và diễn viên Bi Max, ca sĩ Mr T và ca sĩ Hoàng Tôn.

Đội Thành Khôn, MC Misoa, Nguyễn Xuân Tài. Ảnh: CTCC

Trong phần chào sân giới thiệu khách mời, khi thấy Misoa diện bộ vest trắng họa tiết khá trưởng thành thì Nguyên Khang liền cà khịa cô nàng.

Kết thúc màn giới thiệu của mình, nữ khách mời không quên tạo vài đường catwalk tự hào về bộ đồ của mình hôm nay.

Đội Bi Max, ca sĩ Mr T và ca sĩ Hoàng Tôn.

Trái ngược đội bạn sang chảnh, bên này diễn viên Bi Max, ca sĩ Mr T và ca sĩ Hoàng Tôn chọn ăn diện theo tông đỏ rực với hi vọng đồ đỏ kết quả cũng đỏ.

Đồ đạc đồng điệu là thế nhưng khi được hỏi tên đội hình là gì thì ba thành viên nam khá lúng túng, thấy vậy MC Nguyên Khang cũng ra tay trợ giúp đề xuất gợi ý tên Chưa đặt tên cho ba anh chàng.

Người chơi với vòng đầu tiên. 

Vòng đầu tiên Nhanh tay nhạy trí, thử thách vừa lắc vòng vừa khoanh các con số ngẫu nhiên do MC Nguyên Khang đọc lên.

Có vẻ phần thi đánh tan vòng cơ bụng này khiến các khách mời của chúng được hâm nóng cơ thể khá tốt.

Diễn viên Bi Max, Mr T, Hoàng Tôn hội ngộ tại 'Bản lĩnh ngôi sao' ảnh 4
Misoa tham gia vòng thi.

Misoa là cô gái duy nhất ở số phát sóng lần này, giữa loạt khách mời nam nhưng cô không hề kém cạnh bất kì ai, bộ đồ của mẹ mà nữ MC diện giúp cô nàng linh hoạt, dễ dàng di chuyển chiến hết mình với đội bạn.

Kết thúc chương trình, đội Đặt tên rồi gồm diễn viên Thành Khôn, MC Misoa, Nguyễn Xuân Tài xuất sắc mang về danh hiệu Quán quân với 12 triệu đồng tiền thưởng.

Xuất sắc nhưng kém may mắn hơn, đội Chưa đặt tên của ba chàng trai  màu đỏ Bi Max, ca sĩ Mr T, Hoàng Tôn về nhì với danh hiệu Á quân mang về chín triệu đồng.

Giải thưởng các đội.

Đừng bỏ lỡ những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm