Diễn viên Bảo Trúc và Đoàn Thanh Tài 7 năm bên nhau

Vốn xuất thân từ người mẫu thời trang, Đoàn Thanh Tài vẫn bén duyên với điện ảnh qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Dốc sương mù, Những ông bố độc thân, Số phận bị đánh cắp.

Đồng hành cùng anh qua một số vai diễn ấn tượng không ai khác chính là Bảo Trúc, từng đạt tốp 10 Siêu Mẫu 2004. Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh mà cả hai còn là đôi tri kỷ ở ngoài đời thực.

Bảo Trúc và Đoàn Thanh Tài đều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ của họ tại chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Quen biết nhau được bảy năm nhưng cặp đôi mới trở thành bạn bè thân thiết sau khi tham gia bộ phim Giá của nụ cười.

Ấn tượng ban đầu của Bảo Trúc về Đoàn Thanh tài là một người rất lanh chanh. Nhưng sau khi có cơ hội tiếp xúc và làm việc tại phim trường thì cô mới nhận ra bản tính dễ thương, hiền lành của bạn diễn.

Việc quá thân thiết với nhau cũng khiến cho đôi bạn thân không tránh khỏi những nghi ngờ về mối quan hệ. Bảo Trúc cho biết cả hai cũng từng có suy nghĩ thử xem đôi bên liệu có đến được với nhau hay không nhưng kết quả chỉ là vô ích.

Cô nàng bày tỏ quan điểm không yêu những bạn nam trong nghệ thuật và cô có gu riêng của bản thân.

Đoàn Thanh Tài lại sợ mất Bảo Trúc vì nếu yêu nhau mà không đến được với nhau thì anh sẽ mất đi một người bạn mà anh rất tâm đắc và có thể chia sẻ về tất cả mọi thứ.

Để hiểu rõ hơn về tình bạn bảy năm, cặp đôi phải hoàn thành 10 câu hỏi mà chương trình đặt ra trong phần thi Thách thức tri kỷ.

Cũng trong thử thách lần này, Bảo Trúc thừa nhận mình từng can thiệp vào chuyện tình cảm cá nhân của Thanh Tài. Cô nàng liên tục hối bạn thân của mình cưới nhưng cho đến thời điểm hiện tại anh chàng vẫn ế sau bao mối tình.

MC Khả Như nhiệt tình pha chế các loại nguyên liệu để đánh lừa người chơi. Ảnh: SEN VÀNG

Với kết quả đúng 8/10 câu nhưng các khách mời tuần này vẫn phải đón nhận hình phạt tại Quầy cocktail quen thuộc của chương trình.

Tự chọn nguyên liệu là nước mắm và nước tương, cặp đôi không thể tránh khỏi mùi vị kỳ quặc từ ly nước mà MC Khả Như pha chế thành.

Trở lại Góc soi mói, cả hai tiết lộ những bản tính hoàn toàn trái ngược của đôi bên khi chơi chung với nhau.

Bảo Trúc được nhận xét là một người thẳng tính, dễ nổi nóng. Cô còn kể lại một lần đi quay mình từng bỏ về vì người khác trễ giờ mà không cho cô một lý do rõ ràng.

Trong khi đó Đoàn Thanh tài lại rất hiền lành và thường hay chịu đựng. Bản thân anh cũng thừa nhận mình là người cả nể, sợ làm mất lòng đối phương. Tuy nhiên Bảo Trúc bật lại rằng nam diễn viên chưa từng cả nể với mình, chuyện gì cũng chửi cô xối xả.

Cũng trên sân khấu Giải mã tri kỷ, Bảo Trúc chia sẻ rằng dù ông xã không phải là hình mẫu của mình nhưng cô vẫn hạnh phúc viên mãn vì có được người chồng tài giỏi và thương yêu gia đình.

Còn đối với Đoàn Thanh Tài, người vợ lý tưởng mà anh hy vọng là một người giống như mẹ của mình, vừa truyền thống lại vừa hiện đại và hết mực thương chồng con.

Trao nhau cái ôm ấm áp, cô cũng không hối thúc người bạn của mình cưới vợ đi. Hạnh phúc đi. Ảnh: SEN VÀNG

Giải mã tri kỷ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm