Diễn viên Anh Tú cố gắng thuyết phục Lu An loại Vy Xù

Lần thứ hai quay trở lại với Truy tìm cao thủ, quán quân chương trình Cười Xuyên Việt Nguyễn Anh Tú đã có màn chào sân hết sức lầy lội: "Lần trước đến với chương trình, Anh Tú đã không may mắn nên thua và lần này hy vọng sẽ bốc trúng lá thăm cao thủ để mình chơi theo phong cách bí ẩn'.

Anh Tú cũng rất tự tin khi mình trong trắng nhất trong bốn người chơi. Ảnh: Chương trình

Á quân Gương mặt thân quen 2018 Đỗ Phú Quý cũng đã góp mặt tại Truy tìm cao thủ tuần này. Chàng ca sĩ đa năng chia sẻ một cách hài hước về kinh nghiệm của mình khi đây là lần thứ hai quay trở lại. 

Đỗ Phú Quý nói: 'Lần trước Quý mặc một chiếc áo đơn lẻ cho nên đã bị lộ bản thân mình sớm. Cho nên ngày hôm nay ngoài chiếc áo sơ mi trắng, Quý có một lớp áo khoác lên, che lại để không lộ gì hết'.

MC Minh Xù tại chương trình. Ảnh: Chương trình cung cấp

Hai người chơi còn lại là cô nàng hot girl với rất nhiều tài năng Vy Xù cùng với người bạn của mình là nam diễn viên điển trai Lu An.

Khi MC Minh Xù hỏi Lu An muốn nhận quyền năng nào ngày hôm nay thì chàng trai đã trả lời nhanh chóng không chút chần chừ đó là muốn trở thành cao thủ.

Điều đó đã khiến diễn viên Anh Tú đe dọa cậu em: 'Thằng bé này chắc bị loại sớm'.

Diễn Viên Vy Xù. Ảnh: Chương trình cung cấp

Trải qua những câu hỏi rất thú vị về kiến thức cũng như khả năng tư duy ở vòng chơi đầu tiên, sự nghi ngờ lẫn nhau đã bắt đầu trỗi dậy.

Vy Xù và Lu An là đôi bạn cùng tiến khi cả hai đổ dồn sự nghi ngờ của mình về Đỗ Phú Quý, nàng hot girl đã có những giải thích về sự nghi ngờ này: 'Em nghi ngờ anh Quý nhiều nhất.

Qua những câu hỏi và qua những gì em quan sát sắc thái của các anh thì chỉ có anh Quý là lạ nhất thôi. Nên em chắc là anh Quý'.

Lu An đã bị thuyết phục bởi những lời lẽ hết sức hợp lý của Anh Tú nên đã bầu cho cô bạn Vy Xù của mình một phiếu loại và với sự thay đổi lựa chọn ở những giây cuối cùng của mình, Anh Tú đã nâng tổng số phiếu bầu của Vy Xù lên thành hai cho nên cô nàng là người tiếp tục dừng lại cuộc đua.

 Vòng 1: Truy tìm cao thủ

Anh Tú và Lu An đã cùng chiến thắng với điểm số bằng nhau là 55. Hai chàng trai đã quyết định lựa chọn câu hỏi phụ để phân thắng bại rõ ràng.

Kết quả chung cuộc với phần thắng nghiêng về phía Lu An với quyền năng chuyên gia copy.

Đỗ Phú Quý quay trở lại với Truy tìm cao thủ mùa 2 với chiến thuật mặc hai chiếc áo để tránh bị lộ nhưng có lẽ anh chàng với quyền năng cao thủ này đã không gặp may khi phải đối đầu với những người chơi có tài suy đoán tuần này.

Như đã dự đoán, quyền năng “Cơ hội” không ai khác chính là cô nàng Vy Xù và cuối cùng phiếu “Hoán đổi” thuộc về diễn viên trẻ Anh Tú.

Chương trình Truy tìm cao thủ với những tình huống hài hước được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ Tư hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm