Diễm My 9x, Hòa Minzy, Orange 3 khách mời của cuộc chạy đua tại Phú Quốc

Ba cô gái là 3 bóng hồng xinh đẹp xuất hiện trong tập tuần này của Running Man Vietnam, Diễm My 9x, Hòa Minzy và Orange có một giao diện không hề liên quan tới nhau.

Trong khi đó, dàn Cast lên đồ đậm chất mùa hè Địa Trung Hải, tuy là phái nữ nhưng cả ba khách mời đều sở hữu thế mạnh riêng khi tham gia trò chơi vận động.

Diễm My 9x với vóc dáng và thể lực hứa hẹn không thua kém Thúy Ngân, Hòa Minzy – Orange hoạt ngôn, ‘chiêu trò’ ngang ngửa Ninh Dương Lan Ngọc, chắc chắn sẽ góp phần kịch tính và hài hước vào cuộc đua tuần này. 

Diễm My 9x.

Trong teaser 30 giây hé lộ những cảnh rượt đuổi, giằng co ấn tượng, người xem có thể nhận ra rõ chất giọng… quãng 8 của Hòa Minzy. Điều gì đang chờ đón nữ ca sĩ tại thử thách dưới nước? Liệu 3 khách mời nữ có liên minh để đấu lại dàn Cast?  

Hòa Minzy.

Orange.

Cũng với thử thách này, Thúy Ngân lọt vào tầm ngắm của Voi Biển. Không nể tình, Voi Biển sẵn sàng rượt đuổi và kìm kẹp hoa săn mồi dưới bể bơi.

Thử thách với nước cũng là thế mạnh của Trương Thế Vinh, bởi vậy anh dẽ dàng khống chế được con mồi.

Chưa dừng lại ở đó, khi vừa lên bờ, Thúy Ngân lại rơi vào tay Liên Bỉnh Phát. Biết trước sức mạnh của Thúy Ngân không phải tầm thường, Bé Bỉnh dường như đã dùng ‘trọn lực’ cánh tay để… kẹp cổ cô.  

Các cast tại chương trình.

Tiếp nối cuộc đua xé bảng tên giành lại thanh xuân của tập trước, sau khi Isaac bị loại chỉ còn khách mời Lăng LD.

Trong teaser xuất hiện một số phân cảnh Lăng LD không ngại lao vào giằng co, quyết đấu với Lan Ngọc. Bên cạnh đó, Thỏ Đen Ngô Kiến Huy bật chế độ ‘tên lửa’ chạy trốn Voi Biển theo lời chỉ đạo chiến thuật của Thúy Ngân?  

 Teaser tập 13 Running Man Vietnam. Nguồn: CTCC

Running man Vietnam tập 13 phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 12-12 trên kênh HTV7, YouTube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm