Điểm mặt gọi tên dàn diễn viên trong phim Kiếm Khách

Kiếm Khách với sự góp mặt dàn diễn viên tài năng của xứ Kim Chi: Jang Hyuk, Joe Taslim, Kim Hyun Soo, Lee Min Hyuk, Lee Na Kyung,…

Jang Hyuk (vai Tae-yul)

Gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 21 tuổi với vai trò là diễn viên và rapper.

Tuy vậy mãi đến năm 2001, cái tên Jang Hyuk mới được khán giả biết đến rộng rãi qua vai chính Kim Kyung Soo sánh vai cùng nữ diễn viên Shin Min Ah. 

Sau thành công của bộ phim này, tên tuổi của Jang Hyuk lên như diều gặp gió, không dừng lại ở những tác phẩm trong nước, anh còn vươn xa ra quốc tế. Đáng kể nhất là những giải thưởng danh giá như KBS Drama Awards 2010 cho vai diễn Lee Dae Gil trong phim cổ trang Chuno.

Trong Kiếm Khách, Jang Hyuk thủ vại Tae-yul – cấm vệ quân trung thành của vua Gwang Hae và kiếm khách lừng lẫy đã lui về ở ẩn bên cạnh đứa con gái bé bỏng.

Tưởng chừng có thể sống yên bình đến cuối đời thì đột nhiên cô con gái Tae-ok bị bắt làm cống phẩm cho nhà Thanh. 

Joe Taslim (vai Kurutai)

Xuất thân là một vận động viên và nhà vô địch Judo, nam diễn viên người Indo dần tìm thấy mình có niềm đam mê với diễn xuất và từ đó con đường sự nghiệp của anh bắt đầu sang trang.

Lợi thế có được là kỹ năng võ thuật đỉnh cao, Joe Taslim đã góp mặt trong các tác phẩm bom tấn, điển hình có The Raid: Redemption....

Điểm mặt gọi tên dàn diễn viên trong phim Kiếm Khách ảnh 3

Joe Taslim Là diễn viên ngoại quốc duy nhất trong Kiếm Khách. Anh đã để lại dấu ấn trong lòng đoàn làm phim và khán giả bởi lối diễn của mình.

Vai diễn Kurutai không chỉ đòi hỏi người có võ công cao cường mà còn là khí chất của một kẻ đứng đầu và Joe Taslim đã làm được điều đó.

Mỗi ánh mắt, cử chỉ của anh đều toát lên sự lạnh lùng, sắc đá và uy quyền khiến người khác sợ hãi.

Điểm mặt gọi tên dàn diễn viên trong phim Kiếm Khách ảnh 4

Kim Hyun Soo (vai Tae-ok)

Điểm mặt gọi tên dàn diễn viên trong phim Kiếm Khách ảnh 5

Bén duyên với phim ảnh từ khi còn rất trẻ, tham gia nhiều tác phẩm phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Đến nay, cô gái đôi mươi này đã có cả kho tàng vai diễn cho riêng mình, trong số đó nổi bật nhất là vai diễn mợ chảnh Chun Song Yi lúc trẻ trong Man From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới)...

Điểm mặt gọi tên dàn diễn viên trong phim Kiếm Khách ảnh 6

Nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên nhưng không vì thế mà Kim Hyun Soo bị lép vế. Cô nàng đã chứng minh rằng mình nhỏ những có võ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng kết hợp cùng tài năng thiên bẩm, vai diễn Tae-ok không quá thử thách với cô.

Lee Min Hyuk (vai Tae-yul lúc trẻ)

Điểm mặt gọi tên dàn diễn viên trong phim Kiếm Khách ảnh 7

Lee Min Hyuk là cái tên không còn quá xa lạ với các khán giả trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là K-POP. Lee Min Hyuk là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc thần tượng BTOB, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, nhà sản xuất.

Vượt qua nhiều ứng cứ viên sáng giá, Min Hyuk giành được vai diễn Tae-yul trong Kiếm Khách.

Điểm mặt gọi tên dàn diễn viên trong phim Kiếm Khách ảnh 8

Cứ nghĩ một ca sĩ thần tượng âm nhạc bẻ lái sang điện ảnh sẽ khó có thể hoàn thành vai diễn trọn vẹn. Tuy nhiên anh nỗ lực không ngừng, nhân vật Tae-yul lúc trẻ đã được Min Hyuk lột tả được bản lĩnh, khí phách và tâm hồn của nhân vật.

Trailer bộ phim Kiếm Khách. Nguồn: Youtube 
Kiếm Khách khởi chiếu tại Việt Nam từ 13-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm