Điểm lại 4 bảo mẫu cực xịn, xinh đẹp của 'Cầu thủ nhí'

Chương trình Cầu thủ nhí 2021 đang rục rịch trở lại, tiếp bước sự thành công của 10 mùa phát sóng. Đây là một sân chơi hoàn toàn bổ ích và thú vị cho các bé có đam mê bóng đá, tìm kiếm và bồi dưỡng nên những hậu duệ của những siêu sao bóng đá Việt, góp phần cho sự phát triển của nền bóng đá nước nhà.

Cùng điểm lại những cô nàng bảo mẫu đã tạo nên ấn tượng đặc biệt tại chương trình Cầu thủ nhí qua các mùa.

Bảo mẫu và các cầu thủ nhí. Nguồn: CTCC

Bảo mẫu Diệp Lâm Anh - Cầu thủ nhí 2016

Diệp Lâm Anh được rất nhiều khán giả biết đến với ngoại hình xinh đẹp và phong cách nóng bỏng nhất nhì làng giải trí lúc bấy giờ.

Nhan sắc đỉnh cao của Diệp Lâm Anh khiến khán giả xuýt xoa, trầm trồ.

Khi đảm nhận vai trò bảo mẫu trong chương trình Cầu thủ nhí, Diệp Lâm Anh cho biết lúc đầu cũng khá ngỡ ngàng.

Chính sự hồn nhiên của các bé đã khiến tim cô tan chảy, dành hết sự yêu thương và quan tâm cho các con của mình.

Lúc bấy giờ, Diệp Lâm Anh vẫn còn là cô nàng độc thân vui vẻ và chưa hề có kinh nghiệm chăm sóc trẻ. Tuy nhiên khi trở thành mẹ của 10 đứa bé hiếu động, nữ diễn viên lại khiến khán giả hết sức ngỡ ngàng vì sự chu đáo của cô.

Diệp Lâm Anh lội ruộng, vui chơi cùng các cầu thủ nhí.

Diệp Lâm Anh với vai trò bảo mẫu, cô hết mực chăm sóc các bé, đồng hành trong mỗi buổi tập, kể cho các bé nghe những câu chuyện cũng như tiếp thêm niềm tin cho các con về tương lai tươi sáng của nền thể thao Việt Nam.

Chính vì vậy, Diệp Lâm Anh đã từng chia sẻ rất vui và tự hào với vai trò bảo mẫu của mình.

Hòa Minzy - Cầu thủ nhí 2017, 2018

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có cá tính hài hước, hay pha trò, ngoại hình dễ thương cùng tình yêu mãnh liệt với bóng đá. Cũng nhờ những đặc điểm này mà cô nàng đã được ban tổ chức chọn mặt gửi vàng, trở thành bảo mẫu 2 năm liên tiếp của Cầu thủ nhí.

Hòa Minzy xinh đẹp trong bộ áo đồng phục Cầu thủ nhí.

Thời điểm Hòa Minzy trở thành bảo mẫu của các cầu thủ nhí cô nàng mới chỉ 22, 23 tuổi nên rất hiểu tâm lý hiếu động, ham chơi của các bé giúp cô dễ dàng hòa nhập, đồng hành các cầu thủ nhí.

Suốt hai năm vừa làm mẹ, vừa làm bạn của hơn 20 đứa trẻ, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự chu đáo, trưởng thành của cô nàng sinh năm 1995 này.

Khoảng thời gian Hòa Minzy cùng các bé luyện tập, vui chơi, sinh hoạt chắc hẳn đã giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều và để lại cho nữ ca sĩ nhiều kỉ niệm khó quên.

Hòa Minzy vui chơi, nấu nướng, tổ chức tiệc cho các cầu thủ nhí.

Hiện tại, Hòa Minzy đã có cho mình một gia đình nhỏ và chắc chắn nữ ca sĩ cũng đã “bỏ túi” được rất nhiều kinh nghiệm trong hai năm làm bảo mẫu của các cầu thủ nhí.

Diệu Nhi - Cầu thủ nhí 2019

Diệu Nhi hiện đang là gương mặt diễn viên nữ nổi đình, nổi đám trong làng giải trí Việt nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là nhiều muối.

Diệu Nhi với tính cách lầy lội, nhí nhảnh của cô từng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn không biết liệu bảo mẫu Don Nguyễn người đồng hành cùng cô trong chương trình có phải trông thêm một đứa trẻ to xác hay không.

Diệu Nhi lầy lội chụp ảnh cùng bảo mẫu nam Don Nguyễn.

Nữ diễn viên cũng từng khiến huấn luyện viên Hồng Sơn nhiều lần ngã ngửa về kiến thức bóng đá cấp tiểu học nhưng đổi lại Diệu Nhi đã dạy cho các bé nhiều bài học quý giá về tinh thần đồng đội, tình anh em, dạy cho các bé cách viết nhật kí và bày tỏ cảm xúc của mình.

Bên cạnh đó, với cá tính siêu lầy của mình, Diệu Nhi cũng mang tới cho các bé những phút giây thư giãn đầy tiếng cười.

Diệu Nhi vui chơi cùng các cầu thủ nhí.

Hồ Bích Trâm - Cầu thủ nhí 2020

Thay vị trí của Diệu Nhi, Hồ Bích Trâm trở thành nữ bảo mẫu gần đây nhất của chương trình.

Sự thân thiện, duyên dáng của nữ diễn viên Muôn kiểu làm dâu giúp Hồ Bích Trâm nhanh chóng chinh phục được sự yêu mến của các bé.

Phải quản lý 20 cầu thủ nhí, nữ diễn viên cho biết đôi khi cô rất đau đầu. Tuy nhiên, vì đã quen với sự tháo vát và mật độ công việc dày đặc, nữ diễn viên tự tin hoàn thành tốt vai trò của mình.

Hồ Bích Trâm chơi cùng cầu thủ nhí.

Tuy là người có cá tính mạnh mẽ nhưng Hồ Bích Trâm cũng không ít lần bật khóc nức nở tại chương trình.

Giờ đây, khi nhắc tới bảo mẫu Hồ Bích Trâm chắc hẳn khán giả sẽ hình dung ra một bà mẹ lúc nào cũng sẵn sàng xù lông tranh cãi với HLV và bảo mẫu nam để giành quyền lợi cho các cầu thủ nhí.

Hình ảnh Hồ Bích Trâm khóc.

Liệu nữ bảo mẫu của mùa Cầu thủ nhí 2021 sẽ là ai đây? Cô bảo mẫu này sẽ cân được nhan sắc của các bảo mẫu đi trước hay không?

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng tập đầu tiên lúc 15 giờ 10, ngày 18-9 trên kênh VTV3.

PVF tuyển chọn 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất
PVF tuyển chọn 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất
(PLO)- Từ ngày 20-3 đến ngày 15-6, PVF tuyển sinh khóa 13 với nhiều thay đổi để tăng cơ hội cho thí sinh cầu thủ nhí đam mê bóng đá sinh năm 2010 và tuyển trạch thí sinh sinh năm 2009, 2008, 2007, 2006, 2005 trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm