Điểm danh các gương mặt vào chung kết Thần tượng Bolero 2019

Đêm Bán kết đã chính thức gọi tên: Tô Ngọc Hà đội Đình Văn, Giao Linh; Trọng Hải đội Quang Lê, Tố My; Phương Ý, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân đội Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc và cuối cùng là Dương Kim Ánh học trò Quang Lê, Tố My được quay lại nhờ vào bình chọn của khán giả.

Trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2019vào 20 giờ 30 phút tối 11-7 trên kênh VTV3 các thí sinh sẽ tranh tài với nhau qua hai phần thi, phần thi đơn ca và phần thi song ca cùng HLV. Các tiết sẽ được đầu tư kỹ càng và cống hiến hết mình cho khán giả truyền hình. Và tổng đài bình chọn sẽ mở ngay tiết mục đầu tiên trình diễn và ai sẽ là thí sinh đăng quang sẽ còn là ẩn số thú vị.

Trong đêm bán kết vừa qua, nhiều tiết mục đã gây ấn tượng với khán giả. Mở màn đêm thi là tiết mục kết hợp giữa Giang Hồng Ngọc và Tố My với bản mashup Con đường xưa em đi, Xin thời gian qua mau. Đây là lần đầu tiên hai ngọc nữ kết hợp với nhau và khiến khán giả say đắm bởi giọng hát ngọt ngào.

Trọng Hải thể hiện ca khúc Mùa đông của anh, một nhạc phẩm nổi tiếng được khán giả rất yêu thích, không chỉ mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn, Trọng Hải đã chứng minh cho các HLV thấy sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách trình diễn. Anh đã mang đến một màn trình diễn hoàn hảo và xứng là thành viên cuối cùng của team Quang Lê, Tố My.

Tô Ngọc Hà, thí sinh được khán giả rất yêu thích không chỉ ở giọng hát truyền cảm mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và được gọi là Hoa hậu Bolero. Cô mang đến ca khúc Qua cơn mê, ngay câu hát đầu tiên đã nhận được những tiếng vỗ tay từ khán giả và Quang Lê, Tố My say đắm hát theo học trò của Đình Văn.

Cặp đôi Minh Dũng, Thái Ngân thể hiện ca khúc Tình thắm duyên quê, giữ phong độ từ đầu vòng thi cho đến Bán kết, cả hai đều kết hợp vô cùng ngọt ngào kết hợp diễn xuất trong tiết mục của mình tạo nên sự thú vị cho người xem.

Thí sinh Dương Kim Ánh.

Dương Kim Ánh, học trò của Quang Lê, Tố My, thí sinh được quay lại Bán kết nhờ bình chọn của khán giả sẽ thể hiện ca khúc Gái nhà nghèo. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, từng câu hát đã thật sự chạm vào lòng người nghe và giúp cô có màn quay lại chương trình vô cùng ấn tượng.

Phương Ý, học trò Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Nhật ký hai đứa mình mang đậm âm hưởng Huế. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Phương Ý luôn là thí sinh được mong chờ nhất cũng như ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Và không làm khán giả thất vọng, nàng thơ Bolero đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng và chạm tới cảm xúc người nghe.

HLV Giao Linh cho biết, các em đã làm rất tốt, riêng Tô Ngọc Hà đã khiến cô rất hài lòng nhưng dặn thí sinh phải nhớ lời khi hát trên sân khấu. Cô đặc biệt hài lòng về phần trình diễn của Phương Ý và Trọng Hải. Riêng Dương Kim Ánh, nữ HLV chia sẻ sao lựa một ca khúc nghèo quá cỡ, và nói với Quang Lê: "Sao lựa bài nghèo dữ vậy, mẹ sợ nghèo lắm đó, nhưng Quang Lê nói rằng nghèo nhưng nó hay mẹ ơi' khiến khán giả bật cười.

Giang Hồng Ngọc cảm nhận các thí sinh đã làm hết mình và trọn vẹn trên sân khấu. Tố My chia sẻ các thí sinh đã mang đến những tiết mục rất long lanh. HLV Quang Lê cho rằng mình rất may mắn và cám ơn chương trình đã giữ Quang Lê ở chương trình và tận hưởng các tiết mục của thí sinh. Chúng tôi ngồi ở đây, không xem các em là học trò hay thí sinh mà ở đây để thưởng thức.

Đến phần thi kết hợp với thí sinh, mở màn là HLV Giao Linh với học trò Tô Ngọc Hà qua ca khúc Khuya nay anh đi rồi, một nhạc phẩm đậm màu bolero. Đây cũng là thử thách mà HLV Giao Linh muốn đưa ra cho học trò tại vòng thi Bán kết. Sở hữu chất giọng truyền cảm, âm sắc cổ điển Tô Ngọc Hà đã mang đến những câu hát rất riêng kết hợp với nữ hoàng sầu muộn khiến khán giả phải nổi da gà.

Tố My kết hợp với Trọng Hải và Dương Kim Ánh qua liên khúcLại nhớ người yêu, Bạc trắng lửa hồng, Tìm em nơi đâu, cả ba đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý, chất giọng ngọt ngào của Dương Kim Ánh hay Tố My đã mang đến rất nhiều cảm xúc, riêng Trọng Hải đã khiến người nghe vô cùng thích thú.

Cuối cùng là Giang Hồng Ngọc cùng các học trò là Phương Ý cùng cặp đôi Minh Dũng, Thái Ngân với ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi, một ca khúc quen thuộc đã khoác lên mình một chiếc áo mới khiến người nghe vô cùng thích thú. Ba nhan sắc xinh đẹp đã cùng Minh Dũng tạo nên một màn trình diễn ấn tượng khiến Đình Văn, Ngọc Sơn, Quang Lê phải rời khỏi ghế nóng và đứng lên nhảy múa tưng bừng.

HLV Ngọc Sơn và Quán quân Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường.

HLV Ngọc Sơn và Quán quân Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường thể hiện ca khúc Tình phụ tử, cả hai thầy trò mang đến một màn trình diễn ấn tượng và để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm