‘Đi đu đưa đi’ của Bích Phương đạt top 1 trending

MV Đi đu đưa đi- Bích Phương:


Đến thời điểm hiện tại, có thể thấy sức hút của MV Đi đu đưa đi từ Bích Phương đã không còn có thể nghĩ bàn vì ca khúc chỉ sau hơn 20 tiếng đã vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam cùng hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn phát hành. Ngoại trừ phần âm nhạc gây chú ý bởi có sự kết hợp giữa disco và deep house thì phần hình ảnh của MV cũng gây chú ý. Ngoài nội dung hấp dẫn thì MV còn chứa kha khá những hình tượng ẩn ý, khiến khán giả không khỏi đau đầu tìm lời giải.

Khung cảnh đầu tiên của MV đưa khán giả đến một không gian giả tưởng mang đậm dấu ấn tương lai, nơi đó có một người phụ nữ già nua (NSƯT Lê Thiện thủ vai) nằm trên chiếc ghế của phòng thí nghiệm. Liền sau đó, bà gắn lên sau cổ một chiếc vòng để mở ra thế giới thực tế ảo, cũng có thể là một giấc mơ kỳ lạ. Lúc này cảnh chuyển đến một danh sách bài hát để lựa chọn, tại đây, chúng ta có thể thấy được sáu ca khúc nổi tiếng của Bích Phương.

Ngoài ra trong MV còn cho thấy hình ảnh liệt kê các danh sách bài hát trước đó của Bích Phương, lần lượt là Mình yêu nhau đi, Drama queen, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng, Đi đu đưa đi, Bùa yêu.Cả sáu ca khúc dường như được sắp xếp theo một quy luật khó hiểu, không theo trình tự thời gian cũng như không đi theo nội dung tương ứng... Điều này đặt ra nhiều suy đoán cho người xem.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm