Demon Slayer và những trận chiến anime hay nhất mọi thời đại

Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận cũng không phải ngoại lệ với trận đại chiến giữa Viêm Trụ Rengoku và Thượng Huyền Tam Akaza.

Poster phim Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận. Ảnh: PHP

Naruto và Sasuke trong loạt phim Naruto Shippuden

Trận chiến giữa Naruto và Sasuke là thứ được người hâm mộ mong đợi suốt nhiều năm trời. Cả hai không chỉ có mối quan hệ bạn – thù phức tạp từ thuở bé mà dòng máu trong người họ cũng mang nhiều ân oán.

Trận chiến hoàng tráng của Naruto và Sasuke.

Màn đối đầu không chỉ là cái kết mãn nhãn và còn trả lời luôn câu hỏi: “Giữa Naruto và Sasuke, ai mới là người mạnh hơn”.

Goku, Vegeta và Broly trong Dragon Ball Super: Broly (2018)

Trong số những đối thủ của Goku và Vegeta thì Broly được xem là đáng gờm nhất. Trận chiến của Goku và Vegeta được đánh giá là đẹp mắt và ác liệt bậc nhất thương hiệu Dragon Ball.

Trận chiến với Broly của Goku và Vegeta.

Trận đại chiến Marineford trong One Piece

Cho tới thời điểm hiện tại, Marineford vẫn được xem là trận đại chiến đáng nhớ và hoành tráng nhất One Piece khi kéo dài từ tập 457 tới 489.

Trận đại chiến huyền thoạt Marineford trong One Piece.

Trận chiến kinh thiên động địa khi cả phe gần như đã tung ra những chiến binh mạnh mẽ nhất của mình. Lần lượt Marco, Jinbe, Crocodile phải đối đầu với Aokiji, Kizaru, Akainu hay Mihawk,…

Saitama và Boros trong One Punch Man

Được mệnh danh là Chúa tể Vũ trụ, Boros mạnh đến mức không còn gì có thế khiến gã hồi hộp nữa.

Trận chiến của Boros và 'thánh' Saitama.

Trận đánh giữa Boros và Saitama là một một những trận chiến có mức độ phá hủy và ác liệt nhất One Punch Man, thậm chí ngay cả Mặt trăng cũng chịu tác động.

Rider và Saber Tà Ác trong Fate/stay night: Heaven’s Feel III

Loạt phim điện ảnh Fate/stay night: Heaven’s Feel được đánh giá cao về mặt đồ họa và mang về doanh thu lớn cho Ufotable.

Họ phải đối mặt với người đồng đội cũ là Saber nay đã bị biến thành tà ác. Trận chiến sinh tử giữa Rider và Saber không chỉ mãn nhãn với loạt chiêu thức như Excalibur, Pellerophone,… mà còn ngập tràn cảm xúc.

Viêm trụ Rengoku và Thượng Huyền Tam Akaza

Phần phim điện ảnh đầu tiên Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận cũng liên tiếp phá vỡ hàng loạt kỷ lục doanh thu.

Màn đối đầu giữa hai nhân vật có sức sát thương đáng gờm nhất nhì bộ truyện kéo dài nhiều phút vô cùng ác liệt.

Cả hai đã tung ra mọi chiêu thức mạnh nhất của Huyết Quỷ Thuật và Hơi Thở Của Lửa. Đây hứa hẹn sẽ là trận chiến hoành tráng bậc nhất mà Thanh gươm diệt quỷ chiêu đãi người hâm mộ tới đây.

Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm