Đạo diễn 'Cha cõng con' công bố phim kinh dị Ma đói: Mật mã 45

Nhà sản xuất bộ phim điện ảnh Cha cõng con đạo diễn Lương Đình Dũng vừa chính thức công bố thêm hai dự án phim điện ảnh chiếu rạp được thực hiện năm 2021.

Cụ thể hai phim kinh dị Ma đói: Mật mã 45 và phim hành động Những cô gái vô chủ.

Đạo diễn Lương Đình Dũng. 

Ma đói: Mật mã 45 xoay quanh một gia đình nọ khi họ quyết định dành cả mùa hè để tham gia vào chuyến du lịch khám phá con tàu bỏ hoang.

Một chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại hóa địa ngục kinh hoàng khi những người trên tàu bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Muốn sống sót, họ bắt buộc phải tìm ra quy luật sinh tồn. Trong quá trình đó, họ dần nhận ra một bí mật kinh khủng đang ẩn phía sau…

Phim kinh dị Ma đói: Mật mã 45 sẽ do đạo diễn nổi tiếng Lương Đình Dũng – “cha đẻ” của phim Cha cõng con, cũng là người đang thực hiện dự án phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên dẫn dắt và chỉ đạo. 

Với dự án này, đạo diễn Lương Đình Dũng kì vọng sẽ tạo ra một bộ phim gây ám ảnh không chỉ đơn thuần là do hù dọa hay với những là hình ảnh ghê rợn. Lương Đình Dũng tự tin rằngMa đói: Mật mã 45 sẽ đưa người xem vào sống trong một thế giới sợ hãi giữa đời thực nhưng khán giả vẫn sẽ được trở về nhà an toàn sau bộ phim.

Về lý do làm bộ phim, đạo diễn Lương Đình Dũng, cho biết Phương Đông là nơi còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, phần còn lại của thế giới khán giả chưa thể khám phá đến tận cùng. Ma đói: Mật mã 45  phim kinh dị có lẽ là đầu tiên lấy chủ đề về ma đói, nó là sự nổi trội trong dòng phim kinh dị hiện nay.

“Có nhiều hướng tiếp cận để làm phim kinh dị, tôi sẽ chọn cách đi khác và đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về chủ đề này. Có thể nói, tôi đã tìm ra một khoảng trống lớn để đưa bộ phim của tôi vào trong đó”, anh nói.

Theo đạo diễn Lương Đình Dũng, ngôn ngữ của phim kinh dị dễ tiếp cận với khán giả toàn cầu. Bởi trong mỗi con người ai cũng có sự ám ảnh sợ hãi và một khi phim kinh dị thành công trong việc khơi dậy nỗi sợ đó thì bộ phim không chỉ trở nên thu hút ở thị trường Việt Nam mà hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường quốc tế.

Poster bộ phim Ma đói - Mật mã 45. 

Anh cũng bày tỏ, không chỉ phim kinh dị mà thị trường điện ảnh Việt Nam "sân chơi còn rất rộng" nó hẹp và rộng mở với những ai luôn muốn làm nghiêm túc và theo đuổi sáng tạo tận cùng.

Song hành với đó, dự án hành động thứ hai công bố mang tên Những cô gái vô chủ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết hành động nổi tiếng của chính đạo diễn Lương Đình Dũng. Tuy nhiên người cầm trịch vai trò đạo diễn cho dự án này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Bộ phim là câu chuyện xoanh quanh năm nhân vật chính: năm cô gái giang hồ. năm người, năm số phận cùng với sự xuất hiện của hai gã tay chơi. Những câu chuyện đầy uẩn khúc liên tục mang tới bất ngờ, hoang mang nhưng cũng vì thế mà đầy kịch tính.

Những cô gái vô chủ sẽ được ghi hình tại Hà Nội, TP.HCM, Thái Nguyên, Bắc Kạn...Trong khi Ma đói: Mật mã 45 sẽ lựa chọn bối cảnh, Hải Phòng, Lào Cai, Yên Bái và Thừa Thiên-Huế.

Hai bộ phim dự kiến bấm máy vào đầu năm 2021 và phát hành vào cuối năm 2021 đầu năm 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm