Canh bạc tình yêu tập 47:

Đăng Duy, Thanh Vân lãng mạn đạp xe cùng nhau

Đăng Duy và Thanh VânẢnh: SEN VÀNG

Mỹ Ngọc muốn tập chạy xe đạp. Thanh Vân và Đăng Duy phải theo sát cô bé. Nhưng đến khi Mỹ Ngọc đã chạy được, cô bé hào hứng chạy một mình và nhường chị hai cho anh hai chở về.

Trên đường phố, ba người vừa chạy xe, vừa tò chuyện vui vẻ bên nhau như một gia đình.

Đăng Duy và Thanh Vân vui vẻ đạp xe cùng nhau.

Trong khi đó, Thiên Kim vẫn không chịu bỏ cuộc và tìm đến bà Thúy để thuyết phục bà nói với Đăng Duy cho cô giáo Thu Lài ở lại chăm sóc và dạy dỗ Mỹ Ngọc.

Bà Thúy. 

Khi bà Thúy cho rằng, do Mỹ Ngọc không chịu gặp Thu Lài thì Thiên Kim lại nói xấu Thanh Vân rằng chính cô đã xúi giục Mỹ Ngọc. Bà Thúy ôn tồn nếu mình tìm hiểu đúng như vậy sẽ không cho Thanh Vân ở lại nhà này nữa.

Khiêm về quê. Cha mẹ nuôi của Khiêm quan tâm đến chuyện của Thanh Vân và Khiêm, đồng thời khuyên anh nên cưới vợ. Khiêm ưu tư. Lúc này Tiểu Quyên lại gọi điện cho Khiêm muốn anh đến đón cô. Khi biết Khiêm đã về quê, Tiểu Quyên trách khéo Khiêm không đưa mình về cùng.

Lo sợ Thanh Vân sẽ có thể đến nhà mình bất chợt để nấu cơm, Khiêm tìm cách lấy lại chùm chìa khóa nhà đã đưa cho Thanh Vân, anh hẹn gặp cô. Vì quá trễ nên Thanh Vân không dám đến nơi hẹn với người yêu. Nghe tiếng Đăng Duy bên cạnh Thanh Vân, Khiêm càng thêm tức giận.

Thiên Kim. 

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm