Canh bạc tình yêu tập 61:

Đăng Duy gặp cú sốc tinh thần trước sự ra đi của dì Tư

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trí tuệ không thông suốt nên Mỹ Ngọc không đủ lý lẽ để minh oan cho mình. Cô bé gánh tội oan và chỉ biết khóc với chị hai, rằng: "Mỹ Ngọc không có đẩy dì Tư".

Không ai tin lời cô bé, thậm chí Thiên Kim còn mắng Mỹ Ngọc là kẻ giết người. Chỉ có Thanh Vân quyết liệt bảo vệ Mỹ Ngọc và không cho Thiên Kim xúc phạm cô bé.

Mỹ Ngọc. Ảnh: SEN VÀNG

Phần Đăng Duy, từ nhỏ đã gắn bó với dì Tư nên cái chết bất thường của dì Tư đã trở thành một cú sốc tinh thần khiến Duy gục ngã. Trốn vào căn nhà nhỏ, nhìn chiếc vòng kỷ vật đã gãy làm đôi của dì Tư khiến Duy càng thêm xót xa bởi dì Tư chưa từng có một ngày an nhàn nghỉ ngơi. 

Thanh Vân.

Mọi chuyện rối ren khiến Thanh Vân phải tìm ra căn nhà nhỏ vực dậy tinh thần Đăng Duy. Đăng Duy ôm lấy Thanh Vân, bật khóc rồi ngất xỉu.

Không thể để Thanh Vân một mình gồng gánh gia đình mình, Đăng Duy cố gắng nén nỗi tang thương, trở lại với công việc và lo lắng cho gia đình. Sự trở lại của Đăng Duy khiến Thiên Kim vô cùng mừng rỡ bởi đã có cuộc hẹn quan trọng với đối tác vào tối nay.

Thiên Kim.

Thiên Kim vô tình cho Kiệt biết thông tin này. Kiệt vội gọi điện thông báo cho Khiêm hay. Khiêm tìm cách nhờ ông Long, chú của Tiểu Quyên giúp đỡ. Tuy nhiên, đáp lại chỉ là sự hững hờ của ông Long khiến Khiêm hoài nghi. 

Thanh Vân vẫn luôn bên cạnh vực dậy tinh thần Đăng Duy.

Liệu Đăng Duy có đủ sức chèo chống gia đình và cả công ty qua những cơn sóng gió mà kẻ thù bên ngoài lẫn kẻ địch bên trong đang nhắm vào anh?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm