Dàn trai đẹp cùng Yến Lê đổ bộ đến Bản lĩnh ngôi sao

Trong màn chào sân, đội chơi đầu tiên có tên gọi Mái trường với sự xuất hiện của các khách mời đã quen thuộc với khán giả: diễn viên Thanh Tùng, ca sĩ Yến Lê và diễn viên Phí Ngọc Hưng.

Đội Mái trường gồm: diễn viên Thanh Tùng, ca sĩ Yến Lê và diễn viên Phí Ngọc Hưng. Ảnh: CTCC

Đội chơi thứ hai là bộ ba diễn viên, người mẫu điển trai Duy Anh, Henry Nguyễn và Bảo Châu. Vì ấn tượng trước tên đội đối phương nên các chàng trai đã quyết định đặt tên đội mình là Mái nhà.

Bước vào vòng thi đầu tiên Ngọn nến vĩnh cửu, hai đội chơi phải thổi tắt năm ngọn nến có sẵn trên bàn nhưng có sự cản trở của miếng lưới trùm quanh mặt.

Trò chơi thú vị này đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi phô bày những khoảnh khắc xấu nhất của các nam khách mời điển trai.

Đội Mái nhà gồm: Duy Anh, Henry Nguyễn và Bảo Châu. Ảnh: CTCC

Ở lượt đầu tiên Thanh Tùng và Duy Anh đại diện hai đội tham gia. Chính sự nhanh nhẹn đã giúp Thanh Tùng giành ưu thế vượt trội mang về 20 điểm đầu tiên cho đội của mình.

  Bản lĩnh ngôi sao, tập 77: Vòng 1: Ngọn nến vĩnh cửu. Nguồn: THVL1/Youtube

Lượt chơi thứ 2, Bảo Châu một lần nữa giúp Mái trường ghi thêm 20 điểm khi giành chiến thắng tuyệt đối trước anh chàng Henry Nguyễn của đội bạn.

Ở lượt chơi cuối cùng, nhờ vào sức mạnh của Bảo Châu, đội Mái nhà đã có thể ghi được 20 điểm đầu tiên sau ba lượt đấu.

Vòng thi thứ 2 Đại chiến Bé bự. Ở vòng thi này có sức mạnh thôi  là chưa đủ mà buộc người chơi phải phải dùng đến chiến thuật. Phí Ngọc Hưng và Duy Anh là đại diện tham gia lượt chơi đầu tiên.

Tận dụng lợi thế về hình thể chuẩn người mẫu cùng chiều cao nổi bật, Duy Anh dễ dàng mang về chiến thắng cho Mái nhà ở lượt chơi đầu.

Dàn trai đẹp cùng Yến Lê đổ bộ đến Bản lĩnh ngôi sao ảnh 3Henry Nguyễn với tạo hình “khó đỡ” khi phải trùm tấm lưới quanh mặt. Ảnh: CTCC

Lượt chơi tiếp theo, Thanh Tùng đọ sức cùng Henry Nguyễn. Có chiến thuật của riêng mình làm thành viên đội bạn không khỏi hoang mang, Thanh Tùng đã mang chiến thắng áp đảo cho đội Mái trường.

Chinh phục đỉnh cao là vòng thi quyết định cuối cùng. Vì đã quan sát các vòng thi trước nên Yến Lê là người đại diện cho đội tham gia tranh tài cùng Bảo Châu.

Cả hai đều có phần chơi ngang tài ngang sức khi sau loạt câu hỏi đưa ra hai đội đều giành điểm số như nhau và bước vào vòng thi phụ.

Sau ba câu hỏi phụ với đáp án chính xác, đội Mái trường đã giành chiến thắng thuyết phục.

 Bản lĩnh ngôi sao, tập 77: Vòng 2: Đại chiến Bé Bự. Nguồn: THVL1/Youtube

Kết thúc 3 vòng thi, đội Mái nhà về nhì với giải thưởng chín triệu đồng. Quán quân của tuần này là bộ ba Thanh Tùng, Yến Lê và Phí Ngọc Hưng cùng giải thưởng 12 triệu đồng.

Đội Mái trường giành chiến thắng thuyết phục trước dàn trai đẹp. Ảnh: CTCC

Bản lĩnh ngôi sao không chỉ là sân chơi với các trò chơi về sức mạnh mà còn có rất nhiều những câu hỏi kiến thức thú vị và bổ ích.

Hãy cùng đón xem Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15 thứ hai hằng tuần trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm