Dàn sao tụ hội đông đảo tại sự kiện ra mắt phim 'Lật mặt: 48h'

Mùa phim Việt tháng 4 dù sôi động nhưng vẫn thiếu đi những tác phẩm hành động đúng nghĩa. Lật mặt: 48h tự tin lấp đầy chỗ trống đó khi được cho là cột mốc đánh dấu sự dấn thân ở mức độ cao nhất trong sự nghiệp điện ảnh của đạo diễn Lý Hải.

Anh khẳng định phần 5 này là tác phẩm được đầu tư công phu và hoành tráng nhất trong cả series Lật mặt.

Poster bộ phim Lật mặt: 48h. Ảnh: CGV

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Hiền (Võ Thành Tâm thủ vai) - một nhân viên giao hàng hiền lành giỏi võ sẵn sàng làm mọi điều vì gia đình nhỏ có vợ và con gái.

Sau lần liều mạng dính dáng tới một phi vụ làm ăn, Hiền bỗng trở thành mục tiêu săn đuổi gắt gao. Vợ con anh cũng vô tình bị vướng vào vòng nguy hiểm. Hiền chỉ có 48 giờ để tìm sự thật và giải cứu vợ con, dưới sự giúp đỡ của người bạn chí cốt (Mạc Văn Khoa).

Siêu phẩm mới nhất của đạo diễn Lý Hải sẽ bày ra một đại tiệc hành động đỉnh cao với hàng loạt phân cảnh chiến đấu cực gắt, những giây phút rượt đuổi đến nghẹt thở cùng nhân vật. Xen kẽ đó là câu chuyện về tình cảm gia đình trong khoảnh khắc nguy hiểm cận kề cái chết.

Thông điệp nhân văn và sâu sắc về sự kết nối, hy sinh giữa các thành viên trong gia đình được truyền tải trọn vẹn, như chính lời chia sẻ của đạo diễn Lý Hải: “Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người mỗi chúng ta”.

 Trailer bộ phim Lật mặt: 48h. Nguồn: Youtube

Không chỉ cống hiến cho khán giả những thước phim hành động giải trí cường độ cao, phim còn mang đến bầu không khí thân thuộc, gần gũi của miền Tây sông nước, và những tràng cười sảng khoái đầy sung sướng từ “thánh lầy” Mạc Văn Khoa.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố: đã tai, đã mắt, hài hước duyên dáng, cảm xúc tột đỉnh cùng câu chuyện gia đình ý nghĩa, bộ phim chắc chắn là bom tấn phim Việt không thể bỏ lỡ trong tháng 4 này.

Mới đây, đoàn làm phim đã có buổi ra mắt tưng bừng tại đầu cầu Hà Nội, với sự góp mặt của nhiều cơ quan báo chí, các nghệ sĩ nổi tiếng và cả người hâm mộ. Toàn bộ dàn diễn viên cùng cả ê kíp đều xuất hiện vô cùng rạng rỡ trên sân khấu.

Đoàn phim Lật mặt 48h.

Đặc biệt, đạo diễn Lý Hải cùng nam diễn viên Mạc Văn Khoa đã có màn “bắn rap” và song ca đỉnh của đỉnh, như một món quà tri ân bất ngờ dành tặng khán giả Hà Nội.

Diễn viên Ốc Thanh Vân và diễn viên Mạc Văn Khoa. 

MC Diễn Viên Tuấn Tú, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp.

Diễn viên Tự Long, Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Mạnh Khang.

Bom tấn hành động – hài, Lật mặt: 48h khởi chiếu chính thức từ ngày 16-4 trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm