Dàn người mẫu đình đám đọ dáng bốc lửa trên du thuyền

Thử thách đẹp: Nét đẹp du thuyền là một trong những phần thi hấp dẫn có trong trong tập 8 của chương trình Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not. Tập 8 có chủ đề Việt Nam biển đảo được quay tại thành phố biển Nha Trang.

Trong phần thi này, các người đẹp của ba đội Quai Thao, Khăn rằn và Nón lá sẽ tạo dáng trên du thuyền để chụp ảnh. NTK Katy Nguyễn là người cầm cân nảy mực.

Team Khăn rằn tạo dáng trên du thuyền. Ảnh: NL.

Luật chơi của thử thách Đẹp là nhiếp ảnh gia sẽ di chuyển bằng cano để tác nghiệp. Mỗi lần cano dừng, nhiếp ảnh gia có 3 phút để chụp ảnh liên tục. Những người đẹp chạy đua cùng thời gian ngắn ngủi này để nắm bắt cơ hội, tạo dáng liên tục đồng thời phải đảm bảo đồng đều giữa các thành viên trong đội của mình.

Mỗi đội có 30 phút để hoàn thành thử thách. Sau cùng, đội tự chọn 3-5 tấm ảnh đẹp để tạo thành bộ ảnh. 

Mỗi đội đều có những quân bài chủ đạo. Quai Thao có Hoàng Thuỳ (quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011), Ngọc Châu (quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016).

Nón Lá có Mâu Thuỷ (quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013), Khánh Vân (Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018) và Hương Ly (quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015).

Đội khăn Rằn nổi bật là Võ Hoàng Yến (Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008).

Mỗi đội chỉ có 30 phút để hoàn thành thử thách, các người đẹp phải tận dụng thời gian tạo dáng liên tục. Ảnh: NL

Hoàng Thuỳ chứng minh bản lĩnh gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu đã giúp cô có thể “bắn” những shoot ảnh đẹp, còn chỉ đạo hướng dẫn cả đội Quai Thao đem đến chiến thắng thuyết phục.

Kết quả phần thi này: Quai Thao chiến thắng thuyết phục với 10 điểm, Nón Lá về nhì 9 điểm và Khăn Rằn nhận 8 điểm.

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Tập 9 của chương trình Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not sẽ lên sóng vào lúc 21h55, thứ Bảy ngày 23-1-2021 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: Bình Dương (BTV1), An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT)... 

Dưới đây là một số hình ảnh:

Ba thành viên Nón lá đều nhất trí mang guốc trèo lên bong thuyền.

Team Quai thao chiến thắng thuyết phục với 10 điểm.

Thành viên của Team Khăn rằn.

Team khăn rằn, Võ Hoàng Yến vượt qua nỗi sợ do rối loạn tiền đình để hoàn thành xuất sắc phần thi.

Team Nón lá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm