Dàn nghệ sĩ suýt nghẹn vì thử thách ăn bánh bao

Bản lĩnh ngôi sao với những thử thách vận động siêu hài hước dành cho các nghệ sĩ: Henry Nguyễn, Pha Lê, Trương Thảo Nhi, Huỳnh Tiến Khoa, Linh Lan, Hải Yến Idol.

Chương trình tuần này có sự tham gia của hai đội chơi là Đội ốc của diễn viên Henry Nguyễn, ca sĩ Pha Lê, ca sĩ Trương Thảo Nhi đối đầu cùng với Đội mỡ gồm đạo diễn viên diên Huỳnh Tiến Khoa, đạo diễn Linh Lan, ca sĩ Hải Yến Idol.

Trò chơi 'Tai nghe miệng nhai' tại chương trình. Ảnh: CTCC

Vòng chơi đầu tiênTai nghe miệng nhai, nhiệm vụ của người chơi là sẽ đứng vào hai cái chậu đá ăn những chiếc bánh mà chương trình đã chuẩn bị sẵn.

Trong lúc đó MC sẽ đọc một bài thơ, người chơi cố gắng ăn làm sao cho hết cái bánh sau đó chạm vào Nguyên Khang và đọc lại hết bài thơ.

Vòng thi bắt đầu với phần tranh tài của hai nhân vật có tuổi nhất của dàn khách mời là ca sĩ Pha Lê và Hải Yến Idol.

Những chậu đá làm buốt chân khiến Hải Yến Idol thốt lên vài tiếng rên rỉ đọc nhanh. Dàn khách mời tiếp tục dở khóc dở cười với những màn đứng hình “méo mặt” mỗi khi MC bất ngờ dừng đọc.

Hai đội thi với nhau tại vòng 1.

Vòng thứ 2 Đôi tay khéo léo, bắt buộc người chơi phải quay vòi voi trước khi ném vòng vào nhưng chú hươu được bố trí sẵn.

Đây là một thử thách nhìn qua tưởng chừng đơn giản, nhưng lại cực kỳ khó, vì nó cần nhiều thể lực và yêu cầu sự giữ cân bằng cơ thể.

Vòng thi thứ hai của chương trình.

Dù khá chóng mặt nhưng Trương Thảo Nhi và đạo diễn Linh Lan vẫn cố gắng giữ thăng bằng theo cách riêng của mình.

Linh Lan thì tóc tai bù xù, chỉ đứng im một chỗ để bình tĩnh, tới lượt chơi của Hải Yến Idol cô nàng choáng váng đứng không yên cứ lượn chỗ này sang chỗ khác.

Sau màn thử thách chóng mặt hoa mắt thi Đội mỡ một lần nữa chiến thắng với ba vòng được ném vào gia đình hươu.

Chung cuộc với 12 triệu đồng, đạo diễn viên diên Huỳnh Tiến Khoa, đạo diễn Linh Lan, ca sĩ Hải Yến Idol về là đội về nhất.

Đội của diễn viên Henry Nguyễn, ca sĩ Pha Lê, ca sĩ Trương Thảo Nhi về nhì với chín triệu đồng.

Phần thi khác trong chương trình.

Những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm