Dàn hot YouTuber 'đại náo' trên sóng truyền hình

Trailer tập 8 - Chương trình Phản ứng bất ngờ:


Trong Phản ứng bất ngờ tuần này sẽ chào đón hai đội chơi hết sức lầy lội và hài hước là Búp măng non (Oops Banana, Fanny, Chí Thiện) và Thắng là được (YouTuber Cris Devil Gamer, Tronie Ngô, Duy Khánh).

Với đội Búp măng Non, có sự xuất hiện của hai YouTuber nổi đình nổi đám Fanny và Oops Banana đặc biệt cả hai có tuổi đời còn khá trẻ cùng với sự lầy lội vốn có, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình. Khi giới thiệu các thành viên đội mình, Fanny tiết lộ cô rất thích cover các bài hát nổi tiếng trên mạng. Ngay lập tức, Sam mạnh dạn chia sẻ sở trường của mình cũng là ca hát và cũng không quên dành tặng khán giả, các đội chơi một bài hát quen thuộc Mượn rượu tỏ tình. 

Với bài hát độc đáo cùng giọng ca không đụng hàng của Sam đã khiến Ngô Kiến Huy lẫn Chí Thiện điêu đứng.

Chưa dừng ở đó, Fanny còn liều mạng bắn rap cực đỉnh để bè cho Sam thể hiện tài năng ca hát của mình. Đến nỗi, chàng bắp Ngô Kiến Huy sau khi nghe phần thể hiện của Sam anh muốn bị chuột rút vì quá kinh khủng.

Đội thứ hai tham gia trong tập 8 Phản ứng bất ngờ cũng không kém cạnh khi có sự xuất hiện của thánh lầy Duy Khánh. Trên sóng truyền hình, Duy Khánh thẳng thừng tuyên bố nickname Cô giáo Khánh mà mọi người ưu ái gọi suốt ngần ấy thời gian xin chính thức… chết. Giải thích về điều này, nam diễn viên Ước hẹn mùa thu nhìn xuống sân khấu và nhận ra được rất nhiều khán giả hô to vai diễn mới nhất của anh là Bà năm bống. Với vai diễn ấn tượng lần này, Duy Khánh khiến khán giả dường như quên hẳn Cô giáo Khánh và đặc biệt quan tâm Bà năm bống vì quá duyên dáng, dễ thương.

Với các vòng chơi: Buôn gánh bán buôn (Tìm trọng lượng thật chứa đựng trong chiếc thúng), Một vòng trái đất (Diễn sâu trên bàn xoay), AAAAA (Chọn chiếc hộp có bẫy chuột thật)… Hai đội chơi sẽ vượt qua thử thách khó nhằn như thế nào? Thánh lầy Duy Khánh có cân nổi Hoàng Tử Lai Chí Thiện để giành chiến thắng, mang về phần thưởng giá trị từ chương trình Phản ứng bất ngờ?

Đội Thắng là được.

Đội Búp măng non.

Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 8 Phản ứng bất ngờ, được phát sóng vào lúc 20 giờ 35 phút ngày 29-5 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm