Dàn diễn viên trẻ từ phim trăm tỉ trong 'Võ sinh đại chiến'

Sau First Look hé lộ màn đối đầu, tỉ thí giữa hai nam diễn viên Tiến Hoàng và Gi A Nguyễn, teaser của phim hé lộ thêm nữ chính – Katleen Phan Võ. Thì ra, cô nàng xinh đẹp này chính là nguyên nhân gây ra các vụ đấu võ tranh tài của hai chàng trai.

Poster phim Võ sinh đại chiến. Ảnh: PHP

 Lồng ghép với những cảnh thả thính hết sức ngầu của Khánh Trang và Khoa là những màn hố hàng của Duy Khánh cực kì duyên dáng.

Drama học đường cũng mở ra với những trận chạm trán căng thẳng trên võ đài, tình yêu với những câu nói đầy khiêu khích của Gi A.

Võ sinh đại chiến hứa hẹn là một bộ phim tươi trẻ, sôi động trong bối cảnh giảng đường đại học cùng các nhân vật ở tuổi đôi mươi.

Cô nàng Khánh Trang gây sóng gió cho hai chàng trai.

Bộ phim là hành trình của Khoa lên thành phố học đại học, gặp gỡ những người bạn cùng đam mê võ thuật nhiều trường phái như MMA, võ Ta. Từ đây, anh chàng bị cuốn vào các cuộc tranh tài thi đấu cũng như những mối quan hệ tình cảm phức tạp trong trường.

Những khoảnh khắc thả thính của cặp đôi Khoa & Trang cực đáng yêu.

Duy Khánh hố hàng với bao tình huống cười ra nước mắt.

Những câu lạc bộ võ Ta, võ MMA các bạn trẻ đam mê.

Những mâu thuẫn sinh viên cũng bắt đầu.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp đến từ các bộ phim trăm tỉ. Nữ chính Katleen Phan Võ vốn là con gái của Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh và nữ hoàng ảnh lịch Thanh Xuân.

Sở hữu vẻ mạnh mẽ của cha và nét đẹp rực rỡ của mẹ, Katleen Phan Võ đang là một trong những nữ diễn viên thế hệ mới của điện ảnh Việt Nam.

Katleen Phan Võ – ngôi sao mới của điện ảnh Việt.

Gi A Nguyễn chàng hot boy mang ba dòng máu Việt Nam - Ý- Iraq đóng vai hot boy Hoàng lạnh lùng của câu lạc bộ võ MMA và là đối thủ của Khoa (Tiến Hoàng) trong cuộc chiến giành trái tim của Katleen Phan Võ cũng như trên đấu trường võ thuật.

Trước Võ sinh đại chiến, Gi A Nguyễn từng góp mặt trong tốp 4 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại là Em chưa 18.

Gi A Nguyễn vào vai Hoàng hot boy của câu lạc bộ võ MMA.

Trong phim hai bạn diễn gắn với các phim trăm tỉ, Tiến Hoàng lại gắn với các phim triệu đô.

Nam diễn viên người Anh gốc Việt vốn là cascadeur cho nhiều bom tấn Hollywood như Doctor Stranger của Vũ trụ Marvel...

Võ sinh đại chiến là phim điện ảnh đầu tiên của Tiến Hoàng tại sân nhà.

Ngoài Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ và Gi A Nguyễn, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ đình đám khác như: Mlee, Duy Khánh, Ciris Phan, diễn viên Quang Minh…

Teaser bộ phim. Nguồn: Youtube

Phim Võ sinh đại chiến dự kiến khởi chiếu từ ngày 1-1-2021.

Phim Kiếm Khách ghi điểm trong lòng khán giả
Phim Kiếm Khách ghi điểm trong lòng khán giả
(PLO)- Kiếm Khách lọt vào tốp phim hay nhất tại thời điểm công chiếu ở nước nhà, sánh ngang cùng bom tấn TENET. Phim hành động Kiếm Khách có gì mà lại thu hút khán giả đến thế?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm