Đại nhạc hội quy tụ hàng loạt tên tuổi underground

Ngày 4-5, lễ hội âm nhạc ngoài trời Thơm Music Festival sẽ chính thức diễn ra đánh dấu lần thứ tư người hâm mộ và nghệ sĩ  indie, underground có dịp cùng hoà vào bầu không khí của niềm đam mê âm nhạc bất tận.

Thơm Music Festival được biết đến như một chương trình ca nhạc ngoài trời, quy tụ  nhiều cái tên nổi bật trong giới nghệ sĩ  indie, underground. Dù chỉ mới chào đời vào năm 2018, Thơm Music Festival may mắn chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Tính đến nay, chương trình đã tổ chức thành công ba  buổi diễn từ Nam ra Bắc. Lần này, Thơm Music Festival hứa hẹn sẽ tạo ra “cú nổ lớn” cho người hâm mộ tại TP.HCM.

Thơm Music Festival là sự tiếp nối thành công từ những mùa trước: Thơm Music Festival (4-2018), Thơm Xíu (8-2018), Thơm Phết (10-2018).

Thơm Music Festival lần này sẽ mở rộng quy mô, chào đón 10.000 người hâm mộ đến với thế giới indie, underground đầy màu sắc. Một số nghệ sĩ mang đầy sức hút có thể kể đến như: Vũ., Ngọt, Cá Hồi Hoang, Suboi, Cam, Thái Đinh, Binz, Nam Kun, Thế Bảo, CAM, Marzuz, Đen Vâu, Nguyễn Trọng Tài, San, The Sheep… Chưa dừng lại ở  đó, khi niềm đam mê  âm  nhạc  đã vượt ra khỏi biên giới, Thơm Music Festival 2019 trở thành một cái tên liên tục được nhắc đến khi  công bố nghệ sĩ khách mời quốc tế Phum Viphurit (Thái Lan) sẽ trình diễn tại chương trình. Thơm Music Festival 2019 hân hạnh được cộng tác, làm “cầu nối” để  đưa chàng nghệ sĩ indie Thái Lan lần đầu tiên đến với người hâm mộ Việt Nam.

Chào đón 10.000 khán giả, ban tổ chức đã đặc biệt cho xây dựng những hoạt động ngoài trời cùng với những điểm chụp hình ấn tượng theo chủ đề “thành phố đương đại”, mang lại một sân chơi lành mạnh, năng động cho giới trẻ. Ngoài ra, hơn 20 khu ăn uống tại chương  trình luôn sẵn sàng phục vụ người tham dự với những món ăn đa dạng, phong phú.

Thơm Music Festival qua bao mùa vẫn luôn giữ đúng giá trị của nó, tạo ra một sân chơi lớn, đầu tư chuyên nghiệp dành cho các nghệ sĩ trẻ tài năng, luôn cháy hết mình với âm nhạc. Thơm Music Festival lần này mong muốn lan toả thông điệp đến với người tham dự: “Hãy dám đam mê, dám thể hiện, dám sống hết mình để rồi cùng bùng nổ, cùng thăng hoa.”

Thơm Music Festival 2019 sẽ diễn ra từ 10 giờ đến 22 giờ 30 phút ngày 4-5 tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm