Cựu Tổng thống Mỹ tiết lộ về cái chết của Osama bin Laden

First News – Trí Việt vừa cho biết, Hồi ký A Promised Land (Tạm dịch: Miền đất hứa) của cựu Tổng Thống Barack Obama sẽ được phát hành và ra mắt độc giả Việt Nam.

Đơn vị này khẳng định, đã nhận được đầy đủ file cuốn hồi ký gây sốt của cựu Tổng thống Obama từ nhà xuất bản Penguin Random House - nơi nắm giữ bản quyền tác phẩm, từ New York chuyển về.

Tự truyện của cựu Tổng Thống Barack Obama đã phát hành hơn 3 triệu bản trong lần in đầu tiên .

Theo đại diện của First News -Trí Việt, vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, công đoạn mua và trao đổi bản quyền sách bị gián đoạn, hồi ký A Promised Land có thể mất vài tháng để biên dịch, chuyển ngữ và phát hành bằng tiếng Việt.

First News - Trí Việt sẽ sẽ cố gắng ra mắt hồi ký của cựu Tổng thống Obama bằng tiếng Việt trong thời gian sớm nhất để đáp ứng sự mong chờ của độc giả.

Hồi ký A Promised Land dày 768 trang, là tập đầu tiên trong bộ hai tập sách của cựu Tổng thống Barack Obama.

Tác phẩm viết về những bước đầu trong sự nghiệp chính trị của cựu Tổng thống Mỹ, chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 của ông và kết thúc tại sự kiện cái chết của trùm khủng bố Osama bin Laden năm 2011.

Tại Mỹ, nhà xuất bản Penguin Random House đã dự đoán số người đặt mua sách rất lớn nên đã in 3 triệu bản sách tại thị trường Mỹ.

Để dự phòng số đơn hàng tăng cao hơn, nhà xuất bản này đã thêm phương án đặt in thêm một triệu bản tại Đức và sắp xếp vận chuyển trên ba con tàu, 112 container để đưa về Mỹ.

Ông bà Obama đã bán bản quyền những cuốn hồi ký của mình cho đơn vị xuất bản tại Mỹ với giá lên đến 65 triệu USD và gây được những thành công vang dội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.