Cuộc chiến Pikachu gây náo loạn sân khấu Bản lĩnh ngôi sao

MC Nguyên Khang vui vẻ chào sân và bắt gặp được người quen cũ là diễn viên Tuấn Kiệt. Được biết Tuấn Kiệt là một diễn viên trẻ, anh đã tham gia Bản lĩnh ngôi sao hơn hai lần.

Khi được hỏi mục đích của Tuấn Kiệt trong lần quay trở lại này, anh đã thật thà chia sẻ, nguyên nhân là do những lần chơi trước dù “bị hành” khá nhiều nhưng vẫn không dành được chiến thắng, lần quay trở lại này Tuấn Kiệt hi vọng mãnh liệt đội mình có thể dành chiến thắng.

Cẩm Hò tự giới thiệu mình là một diễn viên đã không còn trẻ nữa, có tuổi nghề cũng khá lâu rồi. Tuy nhiên bản thân cô vẫn còn ngơ ngác vì mãi vẫn chưa thành công.

Đội Nữ Hoàng Ai Cập. Ảnh: SEN VÀNG

Thành viên cuối cùng của đội đó chính là diễn viên Tâm Anh, hiện tại ngoài là diễn viên, Tâm Anh còn dần lấn sân sang làm sản xuất. Cả ba người chơi quyết định đặt tên nhóm mình là Sinh tố, một cái tên đầy vitamin và khoáng chất.

Đến với ba thành viên của đội còn lại, bao gồm ca sĩ Anh Tú hay còn được gọi là Anh Tú The Voice. Được biết, Anh Tú xuất thân từ The Voice Việt Nam 2017.

Ca sĩ Duy Ngọc, trưởng nhóm nhạc The wings. Cuối cùng là ca sĩ Hà Nhi, cô tự giới thiệu mình là ca sĩ tự do, hôm nay cô ăn mặc phong cách giống giống nữ hoàng Ai Cập nên cả ba thành viên quyết định đặt tên nhóm mình là Nữ Hoàng Ai Cập.

Quy tắc của vòng 1 là người chơi cầm gậy đập vào dĩa, sao cho viên kẹo trong dĩa được hất lên và các người chơi phải dùng miệng để hứng viên kẹo.

Đội nào ăn được nhiều kẹo nhất đội đó sẽ dành chiến thắng.

Ở vòng 2, các thành viên sẽ mặc bộ đồ pikachu và đẩy đối phương ra khỏi chiếc thảm. Trên nền nhạc Pikachu dễ thương, sôi động là cuộc chiến đô vật “tàn nhẫn”. 

Cuộc chiến giữ các Pikachu. Ảnh: SEN VÀNG

Cuộc chiến gay cấn đến mức hai thành viên nữ đều “đá bay” chiếc dép của mình, cuối cùng Cẩm Hò đuối sức phải chủ đông nhận thua.

Nếu như hai thành viên nữ có một trận chiến cam go thì đến lượt chơi của Tuấn Kiệt và Anh Tú lại diễn ra khá nhẹ nhàng.

Anh Tú dễ dàng hất văng Tuấn Kiệt, Pikachu Tuấn Kiệt bị “đứng hình mất 5 giây” vì không thể tin được mình lại bị loại quá dễ dàng như vậy. Ảnh: SEN VÀNG

Đến với vòng 3, đội Nữ hoàng Ai Cập do Hà Nhi làm người đại diện tham gia thử thách.

Đội Sinh tố là diễn viên Tuấn Kiệt xung phong ra trận. Tuấn Kiệt rất tự tin nói mình không biết sợ gì hết.

Nữ ca sĩ Hà Nhi đã hét toàng lên khi cho tay vào chiếc hộp đựng sâu. Tuy nhiên cô cũng rất dũng cảm cố gắng hoàn thành vòng chơi này.

Tuấn Kiệt xuất sắc đưa ra những câu trả lời đúng liên tục với sự giúp sức của đồng đội, nhà chuyên gia sinh vật học Tâm Anh.

Đứng ở ô 50 điểm, đội Tuấn Kiệt sẽ phải đối mặt với một câu hỏi quan trọng, nếu trả lời đúng, Kiệt sẽ được đúng trên bục Đỉnh cao và giành chiến thắng mà không cần tiếp tục chơi.

May mắn đã không mỉm cười với đội Sinh tố khi Tuấn Kiệt và các thành viên đã được ra câu trả lời sai. Anh nuối tiếc khi phải bước lùi về ô 40 điểm.

Hãy cùng đón xem Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hằng tuần trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm