'COVID nhanh đi đi' chạm đến trái tim người Việt

Tối 5-8, nhóm nhạc ICM Team gồm: K-ICM, Quang Đông, APJ, Huyền Tâm Môn và Ryo phát hành bài hát COVID nhanh đi đi đã chạm đến trái tim biết bao con người Việt Nam.

Phát sóng trong lúc đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, mang thông điệp tích cực, ý nghĩa, âm nhạc bắt tai, bài hát COVID nhanh đi đi nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả.

Sau 14 giờ phát hành đã có gần 64 ngàn lượt xem với hơn 2.600 lượt bình luận. Ảnh chụp từ màn hình

Những bình luận tích cực như “yêu team ICM” ; “ủng hộ K-ICM”; “nhạc hay, thông điệp ý nghĩa”... là những tình cảm mà khán giả dành tặng cho ICM Team và bài hát COVID nhanh đi đi .

Đáng chú ý, COVID nhanh đi đi đã giúp kênh Youtube của K-ICM không phải nhận “bão dislike” như những MV hậu tan vỡ của K-ICM trước đó.

Có thể nói, COVID nhanh đi đi đã mở ra một trang mới trong sự nghiệp âm nhạc của K-ICM nói riêng và ICM Team nói chung.

Được biết, sau những ồn ào tan vỡ của bộ đội Jack và K-ICM, cả hai tách ra hoạt động âm nhạc riêng rẽ. Nếu như số lượng fan của Jack ngày càng đông đảo thì ngược lại số lượng antifan của K-ICM ngày càng áp đảo.

Nhiều tài khoản Facebook còn công kích đặt cho K-ICM với biệt hiệu “Chàng trai vàng trong làng dislike” do những MV hậu tan vỡ của K-ICM luôn có lượt dislike áp đảo lượt like.

 Bài hát 'COVID nhanh đi đi' của nhóm ICM Team chạm đến trái tim người Việt. Nguồn: Youtube

Điển hình là bài hát Tình ca anh đến lượt dislike gấp 4 lần lượt like. Bài hát Đừng chờ lượt dislike gấp gần 8 lần lượt like...

Riêng COVID nhanh đi đi đã giúp K-ICM tạm bỏ ngôi “chàng trai vàng trong làng dislike”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm