Conan liên tiếp càn quét các rạp phim trên thế giới

Ngay khi chính thức quay trở lại màn ảnh vào ngày 16-4, trên sân nhà Nhật Bản, Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ (tựa gốc: Detective Conan: The Scarlet Bullet) có một màn ra mắt không thể xuất sắc hơn khi thu về khoảng 2.2 tỉ yên, tương đương 20.4 triệu đô la Mỹ, cùng số vé bán ra vượt mức 1.5 triệu vé.

Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ có một màn ra mắt hoành tráng tại sân nhà Nhật Bản. Ảnh: PHP

Thành tích cực khủng này đã đưa phần phim thứ 24 của Conan lên vị trí thứ ba trong số những bộ phim có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại tại xứ sở mặt trời mọc. 

Tại thị trường Trung Quốc, trong ba ngày cuối tuần qua, doanh thu phim vượt qua con số 109 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 16.8 triệu đô la Mỹ. Trên trang đánh giá Maoyan của Trung Quốc, phim nhận được 8.6/10 điểm.

Tại Trung Quốc và Hàn Quốc, bộ phim cũng đạt được lượng doanh thu đáng kể.

Tại Hàn Quốc, phim cũng xuất sắc thu về trên 670.000 đô la Mỹ, thu hút khoảng 78.000 khán giả tới rạp xem phim. 

Trong phần phim này, khán giả không chỉ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Conan/Shinichi, Ran, ông Mori, cô bé Haibara mà còn chào đón sự xuất hiện của gia đình Aka.

Poster bộ phim Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ.

Thời điểm ra mắt thuận lợi, lượng fan hùng hậu cùng cốt truyện đầy bất ngờ và thú vị đúng chất phá án của Conan.

Bộ phim chắc chắn sẽ tạo nên những điều bất ngờ tại phòng vé Việt, sòng phẳng cạnh tranh với những bom tấn hành động đang công phá rạp chiếu hiện tại. 

Trailer bộ phim Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ. Nguồn: Youtube

Detective Conan: The Scarlet Bullet (tựa Việt: Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ) – suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 21 và 22-4. Khởi chiếu 23-4 trên toàn quốc. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.