Con gái Châu Thanh giải bày lý do không theo sự nghiệp của cha

Nghệ sĩ Châu Thanh và con gái Châu Ngọc Tiên Là khách mời của chương trình Giải mã tri kỷ tuần này. Cả hai được dịp chia sẻ những câu chuyện xoay quanh sự nghiệp lẫn cuộc sống giữa hai cha con.

Khả Như, Châu Thanh và Châu Ngọc Tiên. Ảnh: CTCC

Sinh ra trong gia đình nhà nòi, Châu Ngọc Tiên được Châu Thanh định hướng theo con đường nghệ thuật từ nhỏ.

Thế nhưng Châu Thanh lại không muốn cô đi hát quá sớm mà muốn cô đi du học và tiếp thu thêm nhiều kiến thức bên ngoài xã hội.

Không tiếp nối sự nghiệp cải lương của ba, Châu Ngọc Tiên giải thích: “Hát ca nhạc đã khó rồi mà cải lương còn khó gấp trăm ngàn lần như vậy. Cái gì cũng phải có khả năng, cái đó là trời phú cho mỗi người rồi. Hát cải lương thì em vẫn hát được, chỉ có điều là hát không được hay như ba thôi”.

Tình cha con giữa Châu Thanh và Châu Ngọc Tiên càng thêm khắng khít khi được chương trình Giải Mã Tri Kỷ đưa ra hàng loạt thử thách thú vị tại phần Tâm đầu ý hợp.

Đây cũng là dịp để khán giả truyền hình thấy được nhiều khoảnh khắc hài hước giữa hai cha con khi Châu Thanh phải bắt chước con gái nhảy hiện đại còn Châu Ngọc Tiên phải hát cải lương với làn hơi dài như ba mình.

Đến với không gian lắng đọng của Cảm ơn và Xin lỗi, Châu Ngọc Tiên không khỏi bật khóc xúc động khi lắng nghe những chia sẻ từ ba mình.

Cô không chỉ xem nghệ sĩ Châu Thanh là một người cha mà còn là một thần tượng, một người thầy của cô.

Giải mã tri kỷ phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ ba hàng tuần trên THVL1.



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm