‘Cô nàng thời tiết’ hot nhất VTV sẽ dẫn ‘Việt Nam hôm nay’

Theo đó, chương trình tin tức thời sự mới "Việt Nam hôm nay" sẽ có nhiệm vụ thay chương trình quen thuộc Cuộc sống thường ngày trên sóng VTV1 kể từ ngày 1-1-2019.

Các biên tập viên dẫn loạt chương trình “Hôm nay” gồm Tuấn Dương, Mai Ngọc, Hoàng Dương, Ngọc Bích. Hoàng Ngọc Bích là biên tập viên thời tiết từng nhận được nhiều lời khen của dư luận khi lăn xả tác nghiệp đúng tâm bão Haiyan (Hà Tĩnh) cách đây năm năm. Cùng với "cô nàng thời tiết" Mai Ngọc, Ngọc Bích được coi là một trong những biên tập viên thời tiết hot nhất VTV.

Chuỗi chương trình này bao gồm: 5’ hôm nay, Việt Nam hôm nay, Thế giới hôm nay, Vấn đề hôm nay, được sắp xếp phát sóng vào các khung giờ lần lượt là 12 giờ 15, 17 giờ 30, 22 giờ, 22 giờ 15 hằng ngày trên kênh VTV1.

Nhà báo Nguyễn Thu Hà, Phó Trưởng ban Thời sự VTV, giới thiệu các chương trình mới. 

Trong đó, "Việt Nam hôm nay" với thời lượng 50 phút, phát sóng vào cuối giờ chiều, là điểm hội tụ những dòng chảy tin tức trong ngày.

Nhà báo Nguyễn Thu Hà, Phó Trưởng ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết loạt chương trình ra đời với tiêu chí là đem lại những hơi thở cuộc sống, đưa ra những phân tích chuyên sâu, đa chiều, giúp khán giả có cái nhìn toàn cảnh về những gì diễn ra hôm nay ở Việt Nam và trên thế giới. Thông qua sự kiện ra mắt, êkíp sản xuất cũng mong có thể nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và góp ý xây dựng nhằm hoàn thiện chương trình hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm