'Cô gái oan gia' sắp kết hôn cùng trai lạ mặc dù bị ngăn cản

Theo kế hoạch đã bàn bạc trước cùng Sherlyn, Rickvy nhanh chóng thuyết phục mẹ đến nhà Preeta thông báo hôn sự giữa anh ta và cô. Tuy có bất ngờ trước lời đề nghị của nhà trai nhưng tất cả thành viên trong gia đình nhà gái đều vui vẻ chấp nhận, đặc biệt là bà Sala.

Trong khi đó, Karan luôn mang một cảm giác bất an, cho rằng Rickvy chắc chắn là người có ý đồ xấu chứ không hoàn hảo như những gì hắn thể hiện bên ngoài. Tâm trí Karan càng bất ổn hơn khi nghe “cô gái oan gia” sắp kết hôn cùng Rickvy.

Rickvy. Ảnh: JET

Anh cố chấp khẳng định bằng mọi giá sẽ không để Preeta trở thành vợ Rickvy bởi hắn ta chính là một tên lừa đảo. Rishabh cũng rất sốc khi hay tin người con gái mà anh phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên sắp lên xe hoa với người đàn ông lạ.

Nhưng biết rõ ý định của chồng sắp cưới, Sherlyn cố tình ngăn chặn, không để Rishabh có dịp nói lên tâm sự của anh với Preeta. Bởi cô ta hiểu rõ điều đó không chỉ khiến bản thân không thể nào bước chân vào nhà Luthra nhằm thực hiện âm mưu đen tối cùng gã nhân tình nhiều thủ đoạn Rickvy.

Vừa vui mừng vì mọi chuyện bắt đầu diễn ra theo đúng dự tính sau nhiều “tai nạn” suýt vỡ lở, Rickvy lẫn Sherlyn lại rơi vào tình trạng lo lắng tột độ khi hay tin bà Chanky đã được tìm thấy trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Không thể để bao nhiêu công sức trôi sông, cả hai lại gấp rút lên kế hoạch thủ tiêu nhân chứng duy nhất một lần nữa. Nhưng may mắn không đến với họ, mọi cơ hội ra tay của Rickvy đều thất bại.

Điều khiến hắn và người tình ăn ngủ không yên đó là việc bà Chanky đã bất ngờ tỉnh lại. Nhưng bà ấy không chỉ mất trí nhớ mà thậm chí còn không hề nhận ra một số người quen, đặc biệt là hai kẻ tội đồ như Sherlyn và Rickvy.

Nỗi lo bị lật tẩy tạm thời lắng dịu nhưng cả hai vẫn không yên tâm vì bà Chanky có thể sẽ nhanh chóng hồi phục trí nhớ.

Chính vì vậy khi có cơ hội giết chết bà ta một lần nữa, Rickvy nhẫn tâm đẩy bà Chanky xuống cầu thang. Ảnh: JET

Trong khi tất cả mọi người hốt hoảng chứng kiến người phụ nữ nằm bất động trên sàn nhà, Rickvy và Sherlyn lại phải cố gắng nén niềm vui.

Một lần nữa “chàng rể quý” của bà Sala lại chuốc lấy thất bại cay đắng khi bà Chanky nhanh chóng tỉnh lại. Cái tên đầu tiên bà ấy nhắc đến chính là Rickvy.

Trailer Vòng xoáy định mệnh - Tháng 12. Nguồn: THVL

Phim Vòng xoáy định mệnh với sự góp mặt của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” nổi tiếng Ấn Độ hứa hẹn sẽ mang đến đến người xem câu chuyện hấp dẫn, gây cấn nhưng không kém phần lãng mạn.

Vòng xoáy định mệnh được phát sóng lúc 12 giờ hàng ngày trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm