Cô bé 7 tuổi chia sẻ bí kíp thông minh làm bố mẹ hết buồn

Sau 51 tập phát sóng Cả nhà cùng vui, MC Hoàng Rapper chia sẻ: “Có rất nhiều bình luận của khán giả để lại cho với những lời khen dành tặng cho”.

Hoàng Rapper đang nói thì bỗng dung khựng lại, ấp a, ấp úng rồi nhìn liếc qua Tuyền Tăng nói tiếp: “Đáng tiếc là dành cho các gia đình chứ không phải dành cho MC” khiến cô em bật cười ha hả.

Ông bố ba con còn cho biết do tiếp xúc với các bé quá nhiều làm cho anh và Tuyền Tăng ngày càng lão hóa ngược “trẻ hóa một cách quá đáng”.

Nghe vậy, MC Tuyền Tăng lên tiếng: “Em thấy vậy cũng vui mà, mình càng ngày càng trẻ hơn nhờ những nguồn năng lượng tích cực mà các gia đình nhỏ mang lại”.

MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng. Ảnh: BEE

Đến với chương trình tuần này là hai bạn nhỏ có ngoại hình cực kì dễ thương nhưng lại có phong cách thời trang hoàn toàn đối lập.

Nếu bé Tuyết Anh (7 tuổi) dịu dàng, thướt tha trong bộ áo dài truyền thống thì cô bạn bằng tuổi Xuân Quỳnh lại chọn cho mình bộ quần áo cực năng động và hiện đại.

Gia đình bé Tuyết Anh. Ảnh: BEE

Cô bé Xuân Quỳnh tự nhận xét mình có tính cách rất giống mẹ là năng động và dễ thương nhưng mẹ lại là người nghiêm khắc nhất trong gia đình, còn cô bé thường được bố chiều chuộng nhiều hơn.

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên Người hùng của con, với những chủ để quen thuộc xoay quanh cuộc sống hàng ngày, gia đình của bé Tuyết Anh mang về được 20 điểm nhờ gia đình bạn “tặng”. Còn gia đình bé Xuân Quỳnh cũng có 10 điểm đầu tiên.

Gia đình bé Xuân Quỳnh. Ảnh: BEE

Ở vòng chơi thứ 2 Ai là siêu nhân, bé Xuân Quỳnh tiếp tục đặt kì vọng cao vào bố mẹ và giành về được hai lượt chơi.

Với thử thách xây tháp lon trên bề mặt nước và thử thách lật ly giấy úp trên ly trong vòng 60 giây nhưng kết quả không như mong đợi và 40 điểm của vòng này đã được chuyển vào số điểm của gia đình bé Tuyết Anh.

Kết thúc hai vòng chơi, gia đình bé Xuân Quỳnh chỉ mang về được 10 điểm nên phải chia tay chương trình. Còn gia đình bé Tuyết Anh với 60 điểm có được đã thẳng tiến vào vòng đặc biệt.

Gia đình Tuyết Anh tự tin bước vào vòng cuối cùng Ai hiểu con hơn. Ở câu hỏi: “Khi làm bố mẹ buồn bé Tuyết Anh sẽ làm gì?” .

Trong khi bố mẹ nghĩ con gái sẽ xin lỗi mình thì đáp án của Tuyết Anh lại là "Mở nhạc”.

Bất ngờ với câu trả lời của cô bé, MC Hoàng Rapper còn nhảy nhót trêu ghẹo Tuyết Anh khiến mọi người bật cười.

MC Tuyền Tăng hỏi bé sẽ mở bài gì cho bố mẹ nghe để bố mẹ hết buồn thì cô bé hồn nhiên trả lời: “Dạ con mở bài hát Buồn làm chi em ơi? ạ”.

Câu nói của cô bé lập tức khiến Hoàng Rapper và Tuyền Tăng cười đến quằn quại. Nam MC tiếp tục trêu chọc cô bé: “Những câu chuyện rất bất ngờ, những bí quyết giúp chúng ta xoa dịu tâm lý ức chế trong gia đình. Mỗi lần bố mẹ buồn thì các con hãy bật bài Buồn làm chi em ơi".

Với 1/5 đáp án trùng khớp, gia đình bé Tuyết Anh mang về giải thưởng ba triệu đồng. Ảnh: BEE

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng vào khung giờ quen thuộc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm