Chủ nhân hit 'Gangnam style' tổ chức concert vào tháng 12 tới

Bắt đầu từ năm 2013, All night stand là chuỗi biểu diễn gắn mác PSY với câu slogan nổi tiếng “Mùa đông còn nóng hơn mùa hè”. Với những màn trình diễn đỉnh cao, phá cách, chuỗi concert đã và đang nhận được sự yêu mến của công chúng yêu nhạc trong nhiều năm qua.

Concert diễn ra liên tục từ 11 giờ 43 phút tối, khi chuyến tàu cuối cùng dừng lăn bánh, cho đến khi chuyến tàu đầu tiên khởi hành vào rạng sáng hôm sau. Chủ đề của concert lần này là 광끼의 갓싸이 (tạm dịch là Sự cuồng nhiệt của “thánh” PSY) với ý nghĩa tất cả hãy “cháy” hết mình, xuyên đêm cùng PSY.

PSY tổ chức concert “All night stand 2019” vào tháng 12.

Như thường lệ, năm nay, nam ca sĩ sẽ chiêu đãi người hâm mộ những sân khấu hoành tráng và đỉnh cao nhất, kết hợp cùng dàn khách mời bí ẩn. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm “mùa đông không lạnh” với PSY và toàn bộ khán giả có mặt tại concert.

Vé sẽ chính thức được bán ra vào lúc 8 giờ tối 7-11 trên trang Interpark. Concert dự kiến diễn ra trong vòng bốn ngày (20, 21, 22 và 24-12) tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Công viên Olympic, quận Songpa, thủ đô Seoul.

Chủ nhân hit 'Gangnam style' tổ chức concert vào tháng 12 tới ảnh 2

PSY, 42 tuổi, tên thật là Park Jaesang, bắt đầu “dấn thân” vào showbiz từ 18 năm trước (2001).

Nghệ danh PSY là viết tắt của psycho trong tiếng Anh, có nghĩa là gã tâm thần. Nam ca sĩ đã có thời gian theo học ngành kinh tế tại Đại học Boston (Mỹ). Dù vậy, niềm đam mê âm nhạc và máu nghệ thuật vẫn luôn sôi sục trong con người anh khiến anh quyết định bỏ học chỉ sau một năm.

PSY chính thức phát hành album đầu tay mang tên PSY from the psycho world năm 2001 nhưng mãi đến năm 2012, tên tuổi của anh mới thật sự “bùng nổ” khi siêu hit Gangnam style đi vào lịch sử với tư cách là MV đầu tiên cán mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

Nam ca sĩ chia sẻ: Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật và kiên định với cá tính âm nhạc chẳng giống ai, cuối cùng PSY đã đạt được tâm nguyện đưa âm nhạc Kpop vươn ra thế giới

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm