Chồng nghệ sĩ Việt Hương nhắn nhủ đầy tình cảm tới bà xã

Tập 16 Cơ hội đổi đời với sự góp mặt của ba khách mời: nhạc sĩ Hoài Phương, VĐV bóng rổ cấp quốc gia Stefan Nguyễn Tuấn Tú và diễn viên Minh Dự.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tại chương trình. Nguồn: CTCC

Đây cũng là dịp rất đặc biệt khi nhạc sĩ Hoài Phương trở về Việt Nam và đồng hành cùng bà xã Việt Hương trong đợt ghi hình chương trình tại Đà Lạt.

Nam nhạc sĩ tỏ ra rất hào hứng với vai trò khách mời, vì trước đó anh chỉ có dịp nhìn các đồng nghiệp tham gia chương trình Cơ hội đổi đời thông qua YouTube. 

Chứng kiến sự lăn xả của nghệ sĩ Việt Hương trong chương trình, nhạc sĩ Hoài Phương khá lo lắng và luôn gọi điện hỏi han bà xã rất nhiều từ xa.

Anh cũng là người chồng khá tâm lý, dù quan tâm nhưng không làm quá để bà xã thoải mái làm việc.

Nhạc sĩ Hoài Phương chồng nghệ sĩ Việt Hương (giữa) tại chương trình.

Chắc khán giả cũng còn nhớ, tại tập đặc biệt của Cơ hội đổi đời, nghệ sĩ Việt Hương đã thực hiện nghĩa cử cao đẹp khi quyết định tặng chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỉ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Việt Hương có chia sẻ rằng đây là quyết định riêng của mình và chưa hỏi qua ý kiến của ông xã. Số tiền cũng sẽ được trích trong tài khoản chung của hai vợ chồng nên rất nhiều khán giả tò mò về phản ứng của chồng nữ nghệ sĩ.

Nói về vấn đề này, nhạc sĩ Hoài Phương bày tỏ: “Lúc nghe Việt Hương tặng chiếc xe 1,7 tỉ cho anh Đoàn Ngọc Hải thì mình sững sờ luôn vì thực ra Hương chưa có nói ý định đó cho mình”.

Tuy nhiên, nam nhạc sĩ không quá bất ngờ vì rất hiểu tính cách và sự quyết đoán của vợ khi thực hiện một việc làm hết sức ý nghĩa gửi ông Đoàn Ngọc Hải và cộng đồng.

Được biết, trong suốt bốn ngày ghi hình tại Đà Lạt, nhạc sĩ Hoài Phương luôn theo sát, dõi theo vợ mình từ dưới sân khấu.

Anh luôn quan tâm, lo lắng việc ăn uống của bà xã. Không chỉ bên cạnh chăm sóc vợ, nhạc sĩ Hoài Phương còn có những lời nhắn gửi đầy tình cảm tới Việt Hương.

Gia đình cô Lưu Thị Huế.

Trong tập phát sóng tuần này, nhạc sĩ Hoài Phương cùng góp sức với Minh Dự và Stefan Nguyễn giúp đỡ cho gia đình cô Lưu Thị Huế 54 tuổi, ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Cô Huế hiện đang sống với người chồng tàn tật và ba con trai, gia đình rất khó khăn khi mọi gánh nặng đều đổ lên vai cô.

Ngôi nhà cô Huế đang ở cũng đã xuống cấp nghiêm trọng, bị ngập lụt, hư hỏng nặng vào mùa mưa lũ.

Số tiền ít ỏi từ việc bắt ốc, hái rau chỉ giúp cô Huế và gia đình cầm cự qua ngày, chưa có khả năng trả được số nợ 15 triệu đồng.

 Clip Hoài Phương nhắn gửi vợ. Nguồn: CTCC

Chương trình truyền hình thực tế dành cho người nghèo Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm