Chồng Chúng Huyền Thanh: 'Chưa bao giờ tôi tin vợ mình'

Tập 24 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 có sự góp mặt của vợ chồng Jay Quân, Chúng Huyền Thanh và Huy Cung, Yori cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Liêu Hà Trinh và Quang Bảo.

Vừa xuất hiện trong chương trình, cặp vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh đã được hai MC khen ngợi dù là thế hệ 9x nhưng có tính cách rất đầm thắm nhẹ nhàng.

Jay Quân. Ảnh: BEE

Cũng lúc này, Jay Quân lên tiếng bảo bà xã mình có kiến thức rất mênh mông nhưng lại rất bất ổn. Lập tức, học trò của Hà Hồ đánh vào vai chồng nhằm ngăn cản việc nói xấu mình trên sóng truyền hình.

Nghe xong, Liêu Hà Trinh hỏi tiếp: “Vậy có bao giờ em tin vào vợ mình không?”.

Trả lời một cách dứt khoát, Jay Quân cho biết: “Chưa bao giờ em tin vợ mình!”.

Cũng trong chương trình, Jay Quân tiết lộ rằng đôi lúc bản thân cảm thấy cắn rứt lương tâm khi đi ăn hay đi chơi mà không rủ vợ, càng tệ hơn khi nam diễn viên còn chụp hình “chọc tức” Chúng Huyền Thanh đang chịu đói ở nhà.

Nghe chồng nhắc lại chuyện cũ, Chúng Huyền Thanh liền lườm Jay Quân khi dám làm thế với mình.

Huy Cung. Ảnh: BEE

Nữ người mẫu tâm sự với Quang Bảo: “Em không ngờ chồng em đối xử với mình như vậy luôn á. Thậm chí mỗi lần như thế, ảnh chụp hình món ăn xong rồi còn sử dụng app chỉnh màu cho món ăn trông hấp dẫn để chọc tức em”.

Thắc mắc hành động của nam diễn viên, Liêu Hà Trinh hỏi: “Em làm vậy chi vậy Quân?”.

Không dám lên tiếng, lúc này Chúng Huyền Thanh trả lời: “Để em thèm chơi vậy đó chị”.

Yori (thành viên nhóm Lip B). Ảnh: BEE

Xuất hiện cùng với cặp đôi này là Huy Cung và Yori. Trong màn chào sân của mình, Yori đã thể hiện khả năng ngoại ngữ khi “bắn” một tràng tiếng Nhật khiến mọi người ngơ ngác không hiểu gì.

Liêu Hà Trinh cho biết Yori sẽ nhường tất cả tiền thưởng có được cho mình và MC Quang Bảo. Bất ngờ khi nữ MC dịch sai những ý mình nói, Yori liền khẳng định: “Dạ không”.

Còn phía Huy Cung ngay từ giây đầu xuất hiện đã cho thấy được sự tự tin của mình: “Tụi em được cái là còn trẻ. Mà trẻ thì lại liều, mà với cái liều này thì tụi em có thể chinh phục được nhiều thứ”.

Đón xem tập 24 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 phát sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 3-10 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm