Choáng với giọng ca nhí từ chối vương miện từ Hương Giang

Màn biểu diễn của Võ Khánh Ngọc trong tập phát sóng của The Voice Kids 2019:


Huấn luyện viên Hương Giang cho biết, khi nghe cô bé hát thì có điểm chung giống cô Phạm Quỳnh Anh là rất điệu, nhưng về đội của cô sẽ giúp bé vẫn điệu nhưng bên trong vẫn hát bằng nội lực, và tự tin là sẽ giúp bé về phần vũ đạo. Đặc biệt, Hương Giang còn mang cả vương miện ra và nói rằng con về đây con là cả hoa hậu trong lòng cô luôn khiến cả trường quay phấn khích.

Huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh còn mang cả Đông Nhi ra chiêu dụ khi hé lộ giọng ca Khóc sẽ là cố vấn đội của mình và còn cho rằng về khoản làm mẹ thì Hương Giang sẽ không bằng mình, vì mình có hai cô con gái. Và kết quả, cô bé đã chọn về đội của Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh, lúc này Phạm Quỳnh Anh còn đến tận ghế cướp vương miện trên tay của Hương Giang để tặng cho học trò của mình.

Một điều thú vị là trước khi gây chú ý tại The Voice Kids 2019, Khánh Ngọc đã được biết đến với tiểu sử gây choáng. Võ Khánh Ngọc sinh năm 2008 và hiện đang theo học một ngôi trường quốc tế tại TP.HCM. Mới 9 tuổi, Võ Khánh Ngọc đã được lựa chọn để góp mặt trong những show diễn nổi bật như Kelly Bùi, KK Children, Legato và đặc biệt còn là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường… 

Sở hữu gương mặt sáng, Võ Khánh Ngọc luôn là một trong những mẫu nhí được săn đón nhất hiện nay. Liên tiếp xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ, cô bé gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu bởi những sải bước đầy tự tin cùng cách biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán Võ Khánh Ngọc sẽ trở thành một chân dài cực đình đám trong tương lai. 

Không chỉ có tài năng thiên bẩm trên sàn catwalk, cô bé còn sở hữu giọng hát vô cùng dễ thương, trong trẻo và là một vận động viên dancesport. Đối với cô bé tài năng dancesport, việc được thỏa sức nhảy múa, uyển chuyển lắc mình theo điệu nhạc là những khoảnh khắc hết sức thú vị. Cô bé theo học bằng sự say sưa, miệt mài rèn luyện tại lớp hướng dẫn của kiện tướng dancesport Khánh Thi.

Với khả năng đáng ngạc nhiên của mình, Võ Khánh Ngọc từng giành 5 giải vàng, 3 giải bạc tại Giải khiêu vũ Thể thao tỉnh Đồng Nai mở rộng và cúp Khánh Thi năm 2016 do Sở văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức. Khánh Ngọc cũng nằm trong danh sách thi đấu tại những quốc gia khác như Singapore, Malaysia…

Điều ấn tượng nữa ở Võ Khánh Ngọc còn là giọng hát trong trẻo, cao vút và khả năng phiêu trên những nốt nhạc được học thanh nhạc một cách bài bản nhất. Khánh Ngọc chứng tỏ được bản thân ở một lĩnh vực này khi thể hiện xuất sắc trong những lần song ca cùng các cô, chú ca sỹ nổi tiếng như Ái Phương, Vương Khang, Thiều Bảo Trang… tại sân chơi Gương Mặt Thân Quen Nhí.

Chính vì lẽ đó mà Võ Khánh Ngọc đã đến với The Voice Kids 2019 lần này với mục đích học hỏi và giao lưu, trước khi cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm