Cháu gái NSƯT Vũ Linh nổi ghen vì chồng không nghe máy

Xuất hiện trong tập 74 chương trình Khẩu vị ngôi sao lên sóng HTV7, bên cạnh ca sĩ Hồng Phượng còn có hai fan hâm mộ của nữ diễn viên là Công Tôn Nghĩa và Đình Thuận.

Nữ ca sĩ đã tiết lộ từ khoá đầu tiên về mình Ghen chứ không cay. Hồng Phượng hài hước chia sẻ với MC Hà Thu: "Hôm đó, chị gọi điện cho chồng không được nên rất tức luôn. Khi anh ấy về nhà mình mới biết là điện thoại chỉnh chế độ rung và bỏ trong túi quần".

Anh biết điện thoại rung luôn nhưng không nghe máy. Tức quá mình hỏi: "Vậy anh có mặc quần hay không?".

Câu trả lời của Hồng Phượng khiến MC và hai fan hâm mộ cười sặc sụa.

MC Hà Thu ủng hộ đàn chị: "Em thấy cách xử lý của chị rất hợp lý, vì ghen là một đặc quyền của phụ nữ, là bản lĩnh của người phụ nữ. Đâu phải người phụ nữ nào biết ăn ớt thì mới biết ghen, tụi mình không ăn cay được nhưng vẫn ghen như thường".

Hồng Phượng cũng từng chia sẻ đã có lần động tay động chân với ông xã là diễn viên Long Hồ chỉ vì nhậu quá say mà gọi mãi chưa chịu về nhà.

Tuy có lúc tức giận là thế, nhưng cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết gia đình luôn là nơi chấp cánh cho sự nghiệp lẫn tình yêu của mình. Cô được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật cải lương là một điều rất may mắn mà không phải ai cũng có được.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, gần ba năm chung sống thì ở những thời điểm khó khăn nhất, cả hai vợ chồng chị đều bù đắp thiếu sót của nhau và cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong nghề.

Chia sẻ với khán giả truyền hình, ca sĩ Hồng Phượng còn bật mí mình bị dị ứng với hải sản, mỗi lần ăn vào là bị sưng đỏ cả người. Hiểu được phần nào đó khẩu vị của Hồng Phượng, hai chàng trai đã bắt tay vào màn trổ tài nấu nướng với món bò xốt rượu vang và món gà chua ngọt.

Sau một thời gian lăn lộn trong bếp, với sự trợ giúp của Hồng Phượng thì hai bạn cũng đã hoàn thành xong các món ăn. Sau khi nếm qua hai món ăn, nữ ca sĩ cảm nhận món bò xốt rượu vang của bạn Công Tôn Nghĩa làm rất thơm, cảm giác rất giống bò kho, vị hơi nồng một chút rượu vang.

Thịt hầm rất là vừa phải, hương vị rất là dễ chịu. Vì lý do này, Hồng Phượng đã trao giải thưởng năm triệu đồng từ chương trình cho Công Tôn Nghĩa.

Đón xem chương trình Khẩu vị ngôi sao được phát sóng vào lúc 17 giờ 50 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm