Châu Đăng Khoa bị mẹ vạch trần tính cách từ bé tại Giải mã tri kỷ

Châu Đăng Khoa được khán giả nhớ đến là một nhạc sĩ trẻ có kha khá các bản hit như Người lạ ơi, Hương đêm bay xa hay gần nhất là Chân Ái. Tuy nhiên, số lượng scandal và ồn ào của nam nhạc sĩ cũng không hề ít.

Mẹ Kim cùng với Châu Đăng Khoa. Ảnh: CTCC

Ở phần “Xin Chào” của chương trình, Mẹ của Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Khi thấy Khoa gặp rất nhiều sóng gió như vậy thì cô rất là đau lòng, nhiều lúc cô đổ bệnh khi nghe thông tin xấu gì từ Khoa”.

Chàng nhạc sĩ chia sẻ về những khó khăn mỗi khi ra sản phẩm mới.

Nói về những sản phẩm âm nhạc, chàng nhạc sĩ bộc bạch: “Mỗi lần ra sản phẩm là giống như một cuộc chiến. Không ai biết trước được là nó sẽ thành công hay không. Em chỉ có thể cố gắng làm hết sức mình làm sao cho nó hay nhất".

Tại “Tâm đầu ý hợp”, họ được dịp ôn lại kỷ niệm đáng nhớ mà cả hai đã cùng nhau trải qua với loạt câu hỏi về những câu hỏi từ sở thích, thói quen.

Phần khởi động "Đồng sức đồng lòng".

Sau màn đo độ hiểu ý, Châu Đăng Khoa và mẹ cùng nhau tham gia phần khởi động khá hài hước ở “Đồng sức đồng lòng” với khả năng làm nước ép ổi thần thánh.

Ở phần "Góc soi mói", mẹ Châu Đăng Khoa “tố” anh chàng hay ngang ngược từ bé. Khi gặp vấn đề thường không muốn ai chia sẻ, hay “giận cá chém thớt”.

Đáp lại lời “tố cáo” từ mẹ, Châu Đăng Khoa không chối cãi.

Anh chia sẻ do nhiều vấn đề khiến bản thân stress, có lời lẽ lớn tiếng, có lần làm mẹ giận không nghe diện thoại. Sau khi bình tĩnh lại anh chàng đã cảm thấy rất hối hận và tìm cách liên lạc để xin lỗi mẹ của mình.

Cuối chương trình, hai mẹ nhạc sĩ trẻ đã lắng đọng lại những cảm xúc và nói nhau nghe những lời mình muốn cảm ơn cũng như xin lỗi đối phương trong phần “Cảm ơn và Xin lỗi” của chương trình.

Châu Đăng Khoa gửi lời cảm ơn đến mẹ luôn ủng hộ anh chàng, đã không bỏ rơi anh khi gặp khó khăn.

Đón xem những chia sẻ thú vị ở những tập phát sóng tiếp theo của chương trình Giải mã tri kỷ vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm