Châu Bùi trở thành châu báu của Anh Tú trong Chị Mười Ba

Sau khi phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử công bố poster chính thức đầy máu lửa, khán giả bắt đầu chú ý tới một bóng hồng xinh đẹp mới kề bên các anh em giang hồ.

Poster phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử. Ảnh: PHP

Theo những thông tin từ teaser, cô gái ấy chính là châu báu của Kẽm Gai và dường như cũng là một trong những tác nhân của rắc rối.

Như thường lệ, sánh bước bên dàn anh em Chị Mười Ba không thể thiếu một bóng hồng xinh đẹp và bí ẩn. Nếu trong phần phim trước Diệu Nhi đã hoàn thành rất tốt vai Hồng Phất Nữ thì lần này nhiệm vụ ấy được giao cho Châu Bùi.

Hình ảnh Châu Bùi và Anh Tú trong phim.

Châu Bùi hiện đang là một nghệ sĩ được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cô sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại là khuôn mặt vô cùng ăn khách bởi gu thời trang ấn tượng và luôn đi đầu trong những xu hướng mới.

Vừa qua, Châu Bùi vừa hợp tác với hai rapper TLinh cùng MCK tung ra ca khúc Em là châu báu với thông điệp cực yêu dành riêng cho hội chị em.

Ê-kíp sản xuất phim vừa tung ra một đoạn giới thiệu về cặp đôi Anh Tú - Châu Bùi vô cùng tình cảm và ngọt ngào, cộng với lời khẳng định, ở vũ trụ Chị Mười Ba, anh chàng Kẽm Gai vừa tìm thấy châu báu của đời mình.

Châu Bùi trở thành châu báu của Anh Tú trong Chị Mười Ba.

Để nhận được vai diễn này, Châu Bùi đã phải cố gắng và học hỏi không ngừng để có được cái gật đầu từ giám đốc sản xuất, diễn viên Thu Trang.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt.

Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết.

Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn).

Cặp đôi Anh Tú - Châu Bùi vô cùng tình cảm và ngọt ngào trong phim.

Liệu Chị Mười Ba sẽ trải qua hành trình khó khăn và thử thách nào để vượt qua 3 ngày sinh tử và bảo vệ những người thân yêu?

Teaser phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử. Nguồn: Youtube

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử được phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25-12.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.