Châu Bùi kể về hành trình chống dịch trước hơn 2.000 khán giả

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm nhạc Khi ta sống, lần đầu tiên tri ân trực tiếp đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch sẽ chính thức diễn ra.

Hơn bao giờ hết, những thông tin về các nghệ sĩ, màn trình diễn và đặc biệt là những câu chuyện mà các nhân vật đã từng sống trong khu cách ly.

Fashionista Châu Bùi và du học sinh Nguyễn Tăng Quang, chủ nhân sách ký họa cách ly COVID-19 mang tên "Con đã về nhà - I'm home". Ảnh: POPS

Châu Bùi hay du học sinh Nguyễn Tăng Quang (chủ nhân bộ tranh ký họa cuộc sống khu cách ly), cùng đại diện của các đơn vị chức năng đang trực tiếp làm công tác chống dịch và phục vụ cộng đồng.

Họ chia sẻ trong chương trình đang là mối quan tâm hàng đầu của công chúng.

Trước khán đài với hơn 2.000 người gồm những khách mời đặc biệt của đêm nhạc là y bác sĩ, quân nhân, các tình nguyện viên và các khán giả trẻ.

Đại diện của các đơn vị chức năng ở tuyến đầu cuộc chiến chống COVID-19 sẽ có những chia sẻ chi tiết về những khó khăn trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Thông tin các nghệ sĩ tham gia được cập nhật trên website chính thức của Đêm nhạc tri ân “Khi ta sống”, ghi nhận nhiều gương mặt hàng đầu của Vbiz. Ảnh: POPS

Đồng thời, đại diện cho những người trẻ từng trực tiếp trải qua cuộc sống ở khu cách ly, Châu Bùi và du học sinh Nguyễn Tăng Quang sẽ mang đến cho mọi người cái nhìn rõ nét về sự ảnh hưởng của dịch bệnh đến công việc, đời sống.

Cả những câu chuyện mà họ đã mắt thấy tai nghe, tự trải qua và những cảm xúc từ sợ hãi đến vỡ òa trong những ngày sống trong khu cách ly, nhưng chưa có cơ hội chia sẻ trước đây. 

Đêm nhạc sẽ được dẫn dắt bởi MC Quang Bảo và Thanh Thanh Huyền. Ảnh: POPS

Để tạo ra một không gian ấm cúng và những giây phút thư giãn chất lượng nhất cho các chiến sĩ "áo trắng, áo xanh" đang ngày đêm nỗ lực chống lại dịch bệnh, sân khấu Khi ta sống sẽ quy tụ những màn trình diễn tươi vui, đầy lạc quan.

Sân khấu được đầu tư dàn dựng chỉn chu, trau chuốt kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đêm nhạc tri ân Khi ta sống sẽ là một món quà thay cho là lời cám ơn về tinh thần đến những y, bác sĩ, quân nhân nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Với không gian đầy cảm xúc của âm nhạc và những câu chuyện có thật, những người trong cuộc sẽ lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng để tạo ra những giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay, 27-6 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và được phát sóng trực tiếp trên VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.