'Chàng Điệp' nghệ sĩ Chí Tâm và người bạn đời tâm giao

Giải mã tri kỷ tuần này là câu chuyện giữa nghệ sĩ Chí Tâm và vợ của mình cô Minh Tuyền.

Dù có sự nghiệp lừng lẫy nhưng đời tư của chàng Điệp Chí Tâm lại gặp phải rất nhiều thăng trầm, gian nan. May mắn ở bên cạnh nam nghệ sĩ luôn có người vợ tuyệt vời đồng hành.

Vợ chồng Chí Tâm và Minh Tuyền. Ảnh: CTCC

Nghệ sĩ Chí Tâm có cơ hội bén duyên nghệ thuật cải lương từ rất sớm cùng với đó là tài năng và niềm đam mê nam nghệ sĩ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bộ điệu yêu mến nghệ thuật cải lương.

Bên cạnh những thành công đó không thể không nhắc đến người vợ Minh Tuyền - người đã gắn bó cùng anh trải qua thăng trầm trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ với chương trình, cô Minh Tuyền cho biết trước khi nên duyên làm vợ chồng, hai người chỉ xem là anh em bởi gia đình hai bên có quen nhan từ trước.

Mãi đến sau này, khi ca hai đều có vết rạn trong cuộc sống hôn nhân, họ gặp lại nhau sau nhiều năm phiêu bạt, duyên số lại một lần đưa đẩy cho cặp đôi đến với nhau. Chí Tâm và Minh Tuyền đến với nhau theo tiếng gọi con tim. 

Sau những chia sẻ thẳng thắn về cuộc gặp gỡ định mệnh của mình, nghệ sĩ Chí Tâm và vợ cùng tham gia vào phần thử thách Tâm đầu ý hợp, cả hai cho thấy sự tâm giao trong tư tưởng khi ghi năm trên 10 câu trả lời đúng.

Trong phần Đồng sức đồng lòng tái hiện lại một phần của những vở cải lương trước vợ Minh Tuyền, khán giả hâm mộ được dịp thưởng thức chất giọng kim vàng vô cùng ấm áp và lối hát linh hoạt uyển chuyển của nam nghệ sĩ.

Trải qua 22 năm thăng trầm, đồng hành theo mỗi bước chân của chồng cô Minh Tuyền cho thấy mình là người bạn đời chân ái khi đoán đúng tất cả vỡ cải lương mà chồng thể hiện, sự thấu hiểu nhau đến từng milimet khiến MC Khả Như thốt lên nể phục.

Gắn bó với nhau, hiểu quá rõ về nhau, đến với phần Góc soi mói MC Khả Như tò mò hỏi cô Minh Tuyền: "Chú có tật xấu nào không cô kể con nghe với".

Khép lại chương trình, vợ chồng nghệ sĩ Chí Tâm đã lắng đọng lại những cảm xúc và nói nhau nghe những lời mình muốn cảm ơn cũng như xin lỗi đối phương trong phần Cảm ơn và Xin lỗi. 

 Phần Cảm ơn và xin lỗi. Nguồn: Youtube
'Chàng Điệp' nghệ sĩ Chí Tâm và người bạn đời tâm giao ảnh 3
Giải mã tri kỷ phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 19 giờ 15 tối thứ ba hàng tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm