Chấn Hải hóa thân Lý Hải đoạt quán quân Ca sĩ thần tượng mùa 4

Mở đầu đêm gala trao giải, khán giả bất ngờ được thưởng thức giọng hát của bộ ba quyền lực Trấn Thành – Hoàng Nhật Nam – Minh Tuyết trong liên khúc Nàng thơ – Giọt nắng bên thềm – Em về tinh khôi.

Bộ ba quyền lực Trấn ThànhMinh Tuyết – Hoàng Nhật Nam. Ảnh: CTCC

Và Minh Tuyết cũng thực hiện cuộc gọi về để bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia chương trình. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng đã kịp nhờ chị Tư Cẩm Ly thay mình ngồi ghế nóng từ tập phát sóng tuần trước.

Tiếp đó, Văn Sĩ cùng Tiểu Thúy cùng thể hiện liên khúc Cho vừa lòng em – Đừng nhắc chuyện lòng vô cùng mùi mẫn.

Tiểu Thúy và Văn Sĩ.

Trong khi Văn Sĩ vẫn giữ phong độ cao từ đầu mùa thì Tiểu Thúy vẫn xứng danh là Quán quân mùa 3 khi hóa thân xuất sắc thành danh ca Giao Linh.

Tiết mục thứ ba của đêm gala là màn kết hợp của Chấn Hải và Minh Hoàng (giải 3 mùa 3 – hóa thân Đan Trường) trong liên khúc Tôi đã lầm tin em – Giờ thì anh hứa để làm gì.

Minh Hoàng và Chấn Hải.

Màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo, trong đó Cẩm Ly còn ngỡ như được thấy Đan Trường đang đứng trên sân khấu.

Ở tiết mục thứ tư, thi sinh lớn tuổi Minh Tâm và Bảo Toàn mang lại không gian hoài niệm với liên khúc Đêm thấy ta là thác đổ - Dấu tình sầu.

Minh Tâm.

Màn hòa giọng của hai cô cháu khiến cho khán giả và bộ ba giám khảo liên tưởng ngay đến hai danh ca Khánh Ly và Tuấn Ngọc (Bảo Toàn hóa thân Tuấn Ngọc trong mùa 3).

Tiết mục cuối cùng của đêm gala là màn trình diễn bùng nổ của Khánh Trần Rio và Cẩm Tiên (bản sao Phương Thanh mùa 3).

Cẩm Tiên và Khánh Trần Rio.

Hai giọng ca trẻ "đốt cháy" sân khấu bằng ca khúc Không phải em, tái hiện phần nào sự kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng – Phương Thanh trong quá khứ.

Đêm gala khép lại với phần công bố kết quả đầy kịch tính.

Chấn Hải vỡ òa cảm xúc khi đoạt ngôi vị cao nhất cùng phần thưởng 100 triệu đồng, Văn Sĩ đoạt giải Á quân cùng 70 triệu đồng, Minh Tâm và Khánh Trần Rio đồng giải ba với 35 triệu đồng.

Khép lại một mùa giải đáng nhớ của Ca sĩ thần tượng, mời quý khán giả cùng đón xem chương trình Vang bóng một thời mùa 2, lên vào lúc 21 giờ thứ bảy tuần sau ngày 30-10 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.