Cha mẹ cãi nhau khiến con có nguy cơ trầm cảm

Gây ấn tượng với Cát Tường và Minh Xù bởi sự thông minh và sở hữu nét đẹp “lai tây”, tuy nhiên bé Tấn Dũng cũng khiến cả hai MC có chút bất an vì sự “kiệm lời đáng ngờ” trong chương trình. Sau cuộc dò hỏi nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh ý của nam MC thì nguyên nhân cũng dần được tiết lộ.

MC Minh Xù. Ảnh: BEE

Cụ thể, theo lời của mẹ Tấn Dũng vì gia đình không thường xuyên tìm hiểu và tâm sự với bé nên những khúc mắt trong tâm lí của cậu nhóc 10 tuổi này không được nói ra, dần dần Tấn Dũng hình thành tính cách khép kín, không chia sẻ với bất kỳ ai.

Bé Tấn Dũng. Ảnh: BEE

Nhận thấy điều này là bất ổn, Cát Tường cho rằng mẹ bé hay các thành viên trong gia đình không sớm “vào cuộc” và dành thời gian tâm sự, tìm hiểu suy nghĩ của bé Tấn Dũng thì khả năng cao bé sẽ mắc chứng trầm cảm rất cao.

Bên cạnh đó, nữ MC còn cảnh báo rằng, việc để con tự phát triển một mình là hoàn toàn không tốt và khẳng định ở độ tuổi của Tấn Dũng mà cậu bé cứ “ít nói, ít bộc lộ cảm xúc” là hoàn toàn không bình thường.

Bé Quỳnh Hương. Ảnh: BEE

Sau những lời chia sẻ rất tâm lí của “bà mẹ đơn thân” Cát Tường, cùng cách tiếp cận tinh tế của Minh Xù, bé Tấn Dũng cũng dần cởi mở và chia sẻ nhiều hơn về suy nghĩ của mình trong chương trình.

Đối lập với tính cách của Tấn Dũng, Quỳnh Hương có phần hoạt bát và lém lỉnh hơn hẳn. Chính điều này cũng khiến Cát Tường có chút “ngao ngán”.

Không chỉ đưa ra những lời khuyên tích cực đến người bạn đồng hành là bé Tấn Dũng, bé Quỳnh Hương còn gây bất ngờ cho mọi người vì tính cách “bà cụ non” và người ngạc nhiên nhất chính là mẹ của cô bé 10 tuổi này. 

Bé Quỳnh Hương khiến Cát Tường không khỏi thích thú khi chia sẻ, nữ MC chính là “thần tượng lớn” của cô khi không bỏ sót bất cứ chương trình truyền hình nào mà Cát Tường từng tham gia. Và điều này khiến MC Minh Xù có chút ghen tị.

Cát Tường sau đó lại “lật kèo” khi thừa nhận đã trở thành fan đầu tiên của bé Quỳnh Hương vì sự thông minh, hoạt bát nhưng không kém phần trưởng thành của cô.

MC Cát Tường cảnh báo phụ huynh cách nuôi dạy con. Ảnh: BEE

Trong chương trình Gia đình hoàn mỹ, bé Quỳnh Hương tâm sự rằng có mong muốn trở thành họa sĩ hoặc ca sĩ trong tương lai.

Bên cạnh đó, “bà cụ non” 10 tuổi nhiều năng lượng này cũng thẳng thắn cho hay, bản thân không muốn chứng kiến những lần ba mẹ tranh cãi nhau dù đó là chuyện nhỏ hay lớn. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm