Cặp đôi vũ công Đình Lộc, Xuân Thảo 'đối đầu' tại 'Thứ 5 vui nhộn'

Thứ 5 vui nhộn tuần này chào đón hai đội chơi với những thành viên là vũ công đầy năng lượng, đội Xuân Thảo, Đình Lộc và đội Mạnh Quyền, Lâm Vinh Hải. Trong phần giao đãi, “soái ca” Lâm Vinh Hải bóc trần những bất cập khi làm chung với Mạnh Quyền suốt năm năm.

Cụ thể, Mạnh Quyền thường có thói quen nói nhanh nên đôi khi Vinh Hải không bắt kịp tần sống. Để tăng tính thú vị, Xuân Thảo đề nghị đổi đội. Không đợi mọi người trở tay, Xuân Thảo chạy ngay đến và ôm chầm lấy trai đẹp Vinh Hải khiến mọi người cười không ngớt.

Đình Lộc và Lâm Vinh Hải. Ảnh: BEE

Xuất thân từ vũ công nên trò chơi đầu tiên về thể lực không làm khó được các người chơi. Mạnh Quyền nhanh chân giành được chuông trước nhưng không trả lời đúng câu hỏi.

Lâm Vinh Hải chớp thời cơ đưa ra đáp án “Cá mè” cho câu “Cá gì một lứa một bầy y nhau” và ghi về 10 điểm đầu tiên.

Mạnh Quyền và Xuân Thảo. Ảnh: BEE

Đình Lộc có dáng người nhỏ nhất cũng ráng vượt qua cản trở từ “đội địch”, thở hì hục trả lời đúng lĩnh vực mang tên “Bộ môn nghệ thuật thứ 7 và lấy 10 điểm.

Mặc dù có thời gian dài hoạt động cùng nhau nhưng các người chơi vẫn ra sức níu, kéo, làm đủ trò để hạ “đối phương” khiến sân khấu Thứ 5 vui nhộn hỗn loạn. Kết thúc 10 câu hỏi, cả hai đội ngang tài ngang sức. hòa nhau với 40 điểm.

Sân khấu Thứ 5 vui nhộn hỗn loạn khi các khách mời tham gia thử thách. Ảnh: BEE

Ở vòng Thách thức, người chơi đầu sẽ mang chân vịt đá cầu cho đồng đội mình đón bằng chiếc rổ đội trên đầu. Để tăng thêm kịch tính, các vũ công phải thách đấu với nhau.

Đội Xuân Thảo đánh cược năm quả và nhường số điểm thưởng cao hơn cho đội của ông xã Đình Lộc nếu ghi được bảy quả.

Suốt ba phút thi đấu, Mạnh Quyền đá một đằng, Đình Lộc đón một nẻo khiến các người chơi còn lại “cười lăn”. Cuối cùng, đội Đình Lộc không ghi được trái nào. Trong khi đó, bà xã Xuân Thảo và trai đẹp Lâm Vinh Hải lại ăn gơ, ghi về tám quả vượt chỉ tiêu.

Như vậy, đội Xuân Thảo ghi về thêm 30 điểm còn đội Đình Lộc vẫn giữ nguyên số điểm.

Mạnh Quyền  “lội ngược dòng” trở thành đội chiến thắng. Ảnh: BEE

diễn biến khác, vòng cuối lại làm khó khách mời toàn vũ công vì phải trổ tài hát đúng lời bài hát. Lần lượt Xuân Thảo, Lâm Vinh Hải hay Đình Lộc chạm mic nhưng rồi chỉ nhận về cú “phụt hơi” trời giáng.

Người duy nhất tỏa sáng tại vòng này chính là Mạnh Quyền. Với bài Sóng tình, nam vũ công đã ghi thêm điểm và đưa đội mình “lội ngược dòng” trở thành đội chiến thắng. 

Kết thúc, đội Xuân Thảo, Lâm Vinh Hải nhận được 6 triệu đồng và đội Đình Lộc, Mạnh Quyền nhận được 10 triệu đồng từ chương trình.

Đón xem Thứ 5 vui nhộn vào lúc 19 giờ 15 phút thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1.



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm