Cặp đôi ‘Tuyệt đỉnh song ca’ quấn quýt trong 'Cưới'

Bộ phim gồm 10 ca khúc theo chủ đề tình yêu và lễ cưới (trong đó có một bài mash-up) được lồng ghép vào những thước phim vừa đậm chất điện ảnh, vừa giản dị, trong trẻo khi làm nổi bật lên vẻ đẹp mộc mạc của làng quê Việt Nam cộng với tiếng hát ngọt ngào của hai giọng ca Bùi Thúy, Hữu Tuấn mang đến cho phim ca nhạc Cưới nhiều cảm xúc do nữ đạo diễn Nhân Sơn dàn dựng.

10 bài hát trong phim ca nhạc đều đã nằm lòng với khán giả yêu nhạc: Đám cưới trên đường quê, Tàu về quê hương, Tình thắm duyên quê…

Cặp đôi chia sẻ những kỷ niệm khi thực hiện bộ phim đầu tiên về chủ đề Cưới. 

Bùi Thúy sinh ra ở Thái Bình - cái nôi của nghệ thuật chèo. Mang giọng hát nhẹ nhàng, không trưng trổ kỹ thuật nên tiếng ca của Bùi Thúy dễ đi vào lòng người bởi sự mộc mạc, chân thành xuất phát từ trái tim. Cô chia sẻ: "Đây là dự án lớn nhất từ khi hoạt động âm nhạc của tôi và anh Hữu Tuấn. Số tiền bỏ ra cho dự án lên tới hơn 1 tỉ đồng và toàn bộ là tiền túi, không có nhà tài trợ".

Cô cũng cho biết thêm: "Sau cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca,giá cát xê của tôi tăng lên gấp 2-3 lần so với trước đó. Đi hát nhiều thành ra tôi cũng tích cóp được ít tiền và đầu tư cho sản phẩm này".

Còn Hữu Tuấn được biết đến là em trai của quán quân Vietnam Got’s Talent Hữu Kiên, tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tiếng hát vừa ngọt ngào vừa chắc chắn, mạnh mẽ của Hữu Tuấn khi kết hợp với sự uyển chuyển của Bùi Thúy khiến các ca khúc giàu cảm xúc hơn. Vì thế cả hai cũng hy vọng phim ca nhạc Cưới sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm