Ca sĩ Trọng Tấn lần đầu song ca với con trai trên sân khấu lớn

Tối 24-4, chương trình Con đường âm nhạc 2021 của Đài Truyền hình Việt Nam đã ghi hình số đầu tiên với ca sĩ Trọng Tấn

Trong 90 phút của chương trình, khán giả được lắng nghe những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Tiếng đàn bầu, Cung đàn mùa xuân, Tình yêu của đất và nước, Những ánh sao đêm…

Màn trình diễn của hai cha con. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Một trong những điểm khiến rất nhiều khán giả bất ngờ đó là màn trình diễn của anh và con trai Vũ Tấn Đạt với ca khúc Áo mùa đông. Tấn Đạt vừa tròn 16 tuổi, hiện đang theo học khoa thanh nhạc trung cấp 1 tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

"Tấn Đạt mới học trung cấp 1 và chỉ 16 tuổi thôi, tháng 10 này mới đến tuổi 17, vẫn còn rất ngô nghê. Nhưng ngày xưa tầm tuổi đó, tôi đứng trên sân khấu chưa chắc đã hát được.

Tôi có nhớ lần đầu tiên hát trên sân khấu 51 Trần Hưng Đạo đứng ra hát chân run bần bật, kìm lắm mới giữ được hơi. Hôm nay thấy con của mình cũng trưởng thành và bản lĩnh hơn mình khi ấy, dù rằng vẫn còn rất run, rất hồi hộp”- Trọng Tấn chia sẻ.

Tấn Đạt - con trai ca sĩ Trọng Tấn biểu diễn trong chương trình. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Ngoài màn kết hợp với con trai, ca sĩ Trọng Tấn cũng có màn thể hiện cùng nhóm nhạc Oplus trong hai ca khúc Ngày mai anh lên đườngCô gái Sầm Nưa xinh đẹp(nhạc sĩ Trần Tiến).

Trọng Tấn dí dỏm gọi phần trình diễn của nhóm nhạc 5 người có tên Tấn Plus.

Ca sĩ Trọng Tấn cũng có màn thể hiện cùng nhóm nhạc Oplus. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Anh ví nếu như con đường âm nhạc của mình được ví như một cái cây thì cô giáo Minh Huệ như người gieo hạt mầm cho cây sự sống, NSND Trần Hiếu cho anh một thân cây vạm vỡ, NSND Trung Kiên giúp anh có được tán cây xum xuê.

“Âm nhạc cho Tấn tất cả. Cũng từ âm nhạc cậu bé Trọng Tấn từ thời cấp 2-3 ôm đàn guitar ngồi hát nghêu ngao cũng từ những năm tháng đó mà quen được bà xã hiện tại.

Mối tình học trò đến tận ngày hôm nay, có một gia đình đầm ấm có đủ nếp đủ tẻ Tấn Đạt và Thảo Nguyên. Với Tấn như vậy rất mãn nguyện, tất cả từ âm nhạc xin cảm ơn âm”- Trọng Tấn chia sẻ.

Ca sĩ Trọng Tấn. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Con đường âm nhạc ra mắt khán giả vào năm 2005 và trong năm đó, chương trình đã đoạt giải chương trình của năm tại giải thưởng âm nhạc cống hiến. Cùng với loạt chương trình như: Sao mai, Sao mai điểm hẹn, Bài hát yêu thích, Bài hát Việt, Con đường âm nhạc đã tạo ra màu sắc ấn tượng cho Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình lên sóng số đầu tiên vào 20 giờ 40 tối nay, 25-4 trên kênh VTV1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm