Ca sĩ Thu Thủy thay thế Vân Trang trong 'Sức sống thanh xuân'

Trong tập phát sóng tuần này có sự tham gia của hai diễn viên Gia Bảo và Tuyền Mập. Hai khách mời sẽ cùng với Thu Thuỷ, Hoàng Rapper bàn về hôn nhân và tình cảm của các cặp đôi khi đã về chung một nhà.

Ngoài Gia Bảo và Liêu Hà Trinh thì ba nghệ sĩ còn lại đều đã có gia đình và đang dốc sức vun đắp tổ ấm riêng nên hứa hẹn sẽ có nhiều điều để chia sẻ cùng khán giả.  

Ở câu hỏi: “Sau khi kết hôn, đàn ông sẽ thay đổi hoàn toàn so với lúc mới yêu?” thì Thu Thuỷ chọn “Sai” còn Gia Bảo chọn “Đúng”. Để giải thích cho sự lựa chọn của mình, Thu Thuỷ cho biết nhiều cặp đôi trước khi chính thức bước vào một cuộc hôn nhân đã sống thử với nhau.

Nhờ việc tìm hiểu kỹ mà mọi tính cách, cả những thói hư tật xấu của nhau cũng đều được thể hiện, nên khi chính thức là vợ chồng, sự thay đổi có thể có nhưng chỉ là chút ít, không thể thay đổi hoàn toàn như câu hỏi mà MC đặt ra.

Thu Thuỷ. Ảnh: BEE

Thế nhưng Gia Bảo lại cho rằng “sự thay đổi” trong câu hỏi của MC nên được hiểu theo một cách tích cực hơn, đó có thể là những thay đổi đúng đắn, khiến bản thân mình ngày càng tốt lên. Gia Bảo lấy chính cuộc hôn nhân của mình với vợ cũ Thanh Hiền làm minh chứng rõ nét nhất.

Nam diễn viên cho hay: “Ngày xưa, Bảo nổi tiếng sớm, mới có 21, 22 tuổi mình đã nổi tiếng rồi. Chính vì việc nổi tiếng quá sớm khiến Bảo có sự háu thắng trong con người mình. Cũng vì háu thắng mà Bảo đã bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội”.

Gia Bảo. Ảnh: BEE

Ngay lúc đó, diễn viên Thanh Hiền xuất hiện, có tác động rất lớn đến suy nghĩ của Gia Bảo, khiến anh thay đổi, biết khiêm tốn hơn. Nam diễn viên cũng cho biết khi nghe những lời nói từ vợ cũ, anh cảm thấy bực mình và khó tiếp nhận được vì cho rằng không ai có quyền nói anh như vậy.

Cái “tôi” của người đàn ông lúc đó không cho phép anh thừa nhận sự thụt lùi của bản thân trước mặt vợ mà phải mất rất nhiều đêm suy nghĩ, Gia Bảo mới quyết tâm thay đổi, lấy lại niềm tin trong mắt những người xung quanh.

Những người chơi tại chương trình.

Gia Bảo cũng cho rằng nhờ có hôn nhân mà anh mới có những thay đổi tích cực hơn so với thời còn trai trẻ, xốc nổi.

Thế nhưng Gia Bảo và Thanh Hiền cũng quyết định “đường ai nấy đi” sau bốn năm chung sống. Sau khi ly hôn, cặp đôi từng xuất hiện cùng nhau trong một chương trình truyền hình nhưng liên tiếp sau đó là những sự ồn ào khi Gia Bảo tố vợ cũ “giựt” sổ hộ khẩu, không cho anh gặp con gái Grammy.

Nam diễn viên cũng nhiều lần ẩn ý rằng sự thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ của anh và Thanh Hiền chỉ có người trong cuộc hiểu, không phải như những gì công chúng thấy. Động thái anh nhắc lại vợ cũ trên sóng truyền hình với những lời tốt đẹp sau nhiều ồn ào khiến khán giả khó hiểu.

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm